สุดทางฝัน End Of Dream
27
ตอน
6.96K
เข้าชม
15
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง
ฉัน!! น้ำหวานไม่ใช่แม่ชี ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้อภัยใคร ตรงกันข้าม ใครทำฉันเจ็บ ฉันจะจองล้างจองผลาญมันไม่หยุด รู้นะว่าการให้อภัยเป็นเรื่องที่ดี แต่ ฉัน ไม่ ทำ !!!

สุดทางฝัน เป็นเรื่องราวของน้ำหวาน หญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เธอใช้ชีวิตดุจดั่งเจ้าหญิงตั้งแต่เล็กจนโต แต่แล้วชีวิตเธอก็ต้องมาพบจุดเปลี่ยนเมื่อพ่อของเธอแต่งงานใหม่ และแม่เลี้ยงก็พาพ่อของเธอเข้าสู่วงจรการพนัน ทำให้พ่อของน้ำหวานติดการพนันขั้นรุนแรงถึงขั้นยอมขายลูกสาวเพื่อใช้หนี้การพนัน 

ทำให้น้ำหวาน จากคุณหนูไฮโซกลายเป็นคุณหนูตกอับ เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด ขึ้นชื่อว่าน้ำหวานเธอยอมใครไม่เป็นอยู่แล้วต่อให้ไปอยู่ที่ไหนเธอก็สามารถพาตัวเองขึ้นไปอยู่เหนือใครได้เช่นเดิม รวมถึงอาณาจักร เฮลเลอของแม็กคลินด้วย 

น้ำหวานสร้างความวุ้นวายไม่หยุดแม็กคลินมาเฟียใหญ่ แห่งเกาะอังกฤษต้องกุมขมับ และต้องตัดสินใจเขาจะทำยังไงดีกับลูกหนี้ขัดดอกคนนี้ดี จะขายทิ้งไปก็เสียดายเพราะติดใจ ในรถชาติบนเตียงของเธอ ทำให้เขาหลงจนโงหัวไม่ขึ้น ยอมให้เธอเอาเปรียบจนแทบหมดตัว  

ชีวิตของน้ำหวานแม้ว่าจะเริ่มต้นมาดี ตรงกลางเจอแต่เรื่องร้ายๆตอนท้ายเรามาเอาใจช่วยพร้อมลุ้นกันว่าชีวิตเธอต่อจากนี้ยังย้ำแย่ลงกว่าเดิม หรือเธอจะกลับมาผงาดฟ้าขึ้นมาเป็นเจ้าหญิงอีกครั้งและความฝันของเธอยังอยู่และสวยงามหรือไม่ เรามาเอาใจช่วยเธอกันนะคะ         

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0