จบ สุดทางรัก  End Of Love
49
ตอน
295K
เข้าชม
215
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
1.99K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขาพูดกับฉันว่า ถ้าต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่ด้วย เขาคงต้องแต่งงานกับผู้หญิงเป็นพัน เพียงเท่านี้ฉันก็พร้อมจะเดินจากมา *ความรักของฉันและเขาสิ้นสุดลง ในวันที่ฉันเจอรักครั้งใหม่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 “มึงก็ลองถามน้องมึงดูสิว่าทำไมถึงถอดเสื้อผ้าแล้วมานอนกับกูได้ ”  

“มึงพูดแบบนี้หมายความว่าซอนญ่าเป็นคนเข้ามาหามึงเองงั้นเหรอ” 

“ มึงก็ลองถามเจ้าตัวดูสิ น่าจะรู้ดีที่สุด” 

ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้ยินเรื่องแบบั้นกับคนที่ตัวเองเฝ้ารักมาโดยตลอด ฉันต้องกลายเป็นเด็กใจแตกวางยาเพื่อเข้าหาผู้ชาย และฉันไม่มีวันทำแบบนั้นแน่ ต่อให้ฉันจะรักพี่เขาแค่ไหน ฉันก็ไม่ถวายให้ใครง่ายๆ ตราบใดที่ฉันไม่มั่นใจพอ ฉันไม่เคยคิดที่จะเอาเซ็กมาเพื่อยึดใครไว้ 

สิ่งที่เสียไปก็ถือว่าพลาดแต่ฉันจะไม่มีวันพลาดเป็นครั้งที่สองโดยเด็ดขาด ถ้าเขาไม่รักไม่คิดให้เกียรติเรา เราก็ควรถอยออกมา ถ้าต้องให้อยู่อย่างมีคำถามว่าเราสำคัญกลับเขาไหม  ฉันขอไม่ทน 

และคำพูดของเขาที่ว่าถ้าต้องแต่งงานพี่ต้องแต่งกับคนที่พี่รักเท่านั้น ไม่ใช่แค่คนที่นอนด้วย ถ้าแค่นอนด้วยกันแค่นี้แล้วต้องแต่งงานการพี่คงต้องแต่งงานกับผู้หญิงเป็นพันคน ฉันขอไม่ทน 

สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเขากลับโยนมันมาเป็นความผิดของฉันเพียงคนเดียว ทั้งคำพูดทั้งแววตาที่มองฉันด้วยความดูถูก 

ฉันยังจำได้ดีที่เขาบอกให้กินยาคุมฉุกเฉินให้ครบ เพราะเขากลัวจะพลาดมีเด็กขึ้นมา 

แต่สำหรับฉันเด็กคนนี้ไม่ใช่ความผิดพลาด แต่เธอมาเพื่อเติมเต็มให้ฉัน 

แม้ความรักที่ฉันรักพี่ออสตินจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ฉันกับได้ความรักครั้งใหม่เดินขึ้นมาแทน และฉันสัญญาว่าจะรักษารักครั้งนี้ไว้ให้นานที่สุดตราบเท่าที่ยังหายใจ 

 

 

 

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

 

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558  

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย 

 

จากใจนักเขียน 

               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีนินายแนวน่ารักกุกกิ๊กไม่มีพิษไม่มีภัยมาให้อ่าน เป็นนิยายของหญิงสาวผู้หญิงที่พลาดมีอะไรกับเพื่อนพี่ชายที่ตัวเองหลงรัก แต่ก็มีเหตุให้ต้องเข้าใจผิดกัน เรื่อง สุดทางรัก End Of Love  เป็นเรื่องของซอนญ่าและลูกสาวสุดน่ารักของเธอ ที่ใครได้พบเจอก็ตกหลุมรักได้ไม่ยาก เธอจะกลายเป็นกามเทพตัวน้อยที่มาปลูกต้นรักให้พ่อกับแม่ได้หรือไม่มาลุ้นกันนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม