สุดทางโสด End Of single
66
ตอน
18.1K
เข้าชม
130
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขาดเธอฉันก็ไม่ตายหรอก เพราะฉันไม่ได้ใช้เธอหายใจ แต่ยอมว่าการมีเธออยู่เคียงข้างมันทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าการอยู่คนเดียว

สุดทางโสดเป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ชื่อแป้งร่ำซึ่งเธออาศัยอยู่กับครอบครัวของคุณลุงกับคุณป้าของเธอ และเธอก็ต้องทำงานหาเงินตั้งแต่ยังเด็กมาให้คุณป้าของเธอเพื่อแลกกับการได้อยู่ในบ้านของท่าน เพราะความที่เธอขาดทั้งพ่อและแม่จึงทำให้แป้งร่ำโหยหาแต่ความอบอุ่นภายในครอบครัว แต่เธอก็ไม่เคยได้มันมาเลยสักครั้ง จนชีวิตเธอได้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเจ้านายของเธอ และเขาคนนี้ก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป 

มาโครคือผู้ชายที่เข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปของแป้งร่ำเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอยู่เคียงข้างเธอและคอยให้ความช่วยเหลือเธอเสมอ โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตนทำไปทั้งหมดนั้น ทำไปทำไมและทำไปเพื่ออะไร รู้แต่ว่าอยากเห็นเธอยิ้มเพราะเขารู้สึกสบายใจและพลอยมีความสุขไปด้วยทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มเธอ 

กว่าทั้งคู่จะรู้ใจตัวเองก็แทบสาย โชคที่พวกเขาทั้งสองมีกามเทพคอยจัดการเรื่องราวต่างๆให้จึงทำให้พวกเราได้เคลียร์ใจกันได้ทันเวลา 

ผมไม่รู้ว่าแป้งร่ำเข้ามามีอิทธิพลกับหัวใจผมตอนไหน รู้แต่ว่าเธอได้พังทลายภูเขาหินสูงเสียดฟ้าที่ผมตั้งใจสร้างมันขึ้นมาเพื่อปิดกั้นตัวเองมานานแสนนานลงไปแล้ว 

ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมรู้สึกกับแป้งร่ำเรียกว่าอะไร รู้แต่ว่าผมอยากปกป้องเธอเหมือนที่ผมคอยปกป้องซอนญ่า เมื่อมีเธออยู่ด้วยมันทำให้ผมสบายใจและมีแต่รอยยิ้มเหมือนเวลาที่ผมอยู่กับยาหยี 

เธอจึงเป็นคนที่ผมรู้สึกที่อยากปกป้องอยากอยู่ด้วยตลอดเวลา และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมคิดอยากจะสร้างความครัวของตัวเองขึ้นมา โดยมีเธออยู่เคียงข้างจับมือผมไว้ อย่างนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่าความรัก และถ้าคำตอบคือใช่ ผมก็คงหลงรักผู้หญิงที่ชื่อแป้งร่ำเข้าเสียแล้ว 

ไรท์ขอฝากนิยายรักเรื่องสุดทางโสดไว้ในคลังของรีดที่น่ารัดทุกท่านด้วยนะคะ ไรท์ยังแต่งมาเก่งคิ่แต่ก็อยากพัฒนาฝีมือของตัวเองต่อไป 

  

แนะนำตัวละคร 

แป้งร่ำ หญิงสาวกำพร้าพ่อและแม่มาตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้เธออายุ 21 ปี เป็นคนตัวเล็กผิวขาว มองโลกในแง่ดี ขยัยและอดทนสู้ชีวิตมาตั้งแต่ยังเด็ก 

มาโคร ชายหนุ่มนักบริหาร ที่ต้องเข้ามาบริหารงานบริษัทตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะเมื่อคุณแม่ของเขาจากไปด้วยอุบัติเหตุ ส่วนพ่อก็มีภรรยาใหม่ ทำให้ครอบครัวของเขามีปัญหา รวมถึงธุรกิจของคุณแม่ของเขา เขาจึงจำต้องเข้ามาบริหารงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบและยังต้องทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองให้น้องสาวเพียงคนเดียวของเขาไปด้วยเขาจึงค่อนข้างเป็นผู้ชายที่ใจเย็นและอบอุ่น แต่ก็ไม่ค่อยจะรู้ใจตัวเอง จนทำให้เขาเกือบพลาดกับความรักใรครั้งนี้ของเขา 

  

@ นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน และไม่มีเจตนาอ้างอิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย 

 

 นิยายเรื่องนี้ไรท์ขอรับรองว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับพระเอกแน่นอน ไมโครเวปที่่ว่าอุ่นยังสู้พระเอกของนิยายเรื่องนี้ไม่ได้ นิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกอิจฉานางเอกของเรื่อง ที่ชีวิตของเธอโชคดีได้มีพี่มาโครเป็นของตัวเอง พวกเขาทั้งสองจะทำให้คุณรีดทุกคนต้องอดมีความสุขไปกับเขาไม่ได้ ตอนนี้เรียนเชิญคุณรีดที่น่ารักทุกท่านเข้าไปในโลกนิยายได้เลยจ้า 

                                                          Khanrutai 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม