จบ สุดทางลวง End Of Scam
60
ตอน
22.4K
เข้าชม
208
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอขุดหลุมพรางไว้ดักจับเขาเพื่อเอาคืนครอบครัวใหม่ของพ่อ แต่เขากลับดึงเธอลงไปในหลุมพรางนั้นด้วยร่วมกับเขา เกมนี้ ใครกันที่เป็นคนติดกับดัก

เรื่องย่อ 

เพื่อแก้แค้นครอบครัวใหม่ของพ่อ เธอวางกับดักไว้เพื่อรอให้เขามาติด เธอยอมลงทุนเอาตัวเองเป็นเหยื่อเพื่อหลอกล่อให้ผู้ชายที่สาวๆทั่งบ้านทั่วเมือง (รวมทั้งลูกใหม่ของพ่อเธอด้วย ถึงเป็นเป้าหมายหลักของเธอ)ต่างหลงไหลมาคิด ซึ่งดูท่าทุกอย่างกำลังเป็นไปตามที่เธอต้อง ถ้าไม่ติดตรงที่ ในวันที่เขาติดกับดักของเธอ เขากลับคว้าเอาเธอลงไปในกับดักนั้นด้วย ทำให้สุดท้ายเธอเองก้ติดอยู่ในกับดักของตัวเองไปพร้อมกับเขา 

แนะนำตัวละคร 

มัดไหม หญิงสาวอายุ 22 ปี น้ำหนัก 48 กก สูง 170 ซม ผิวขาวอย่างคนเหนือ เก่งด้านภาษา นิสัยไม่กลัวใครออกไปทางดื้อรั้นมากกว่าอ่อนหวานและเป็นคนสร้างกับดักเพื่อดักจับใครบางคน ในตอนแรกเพื่อเอาคืนลูกใหม่พ่อ แต่มาช่วงหลังๆเหมือนเธอก็ตกหลุมบ่วงของตัวเองที่สร้างขึ้นมาจนหาทางออกไม่ได้ 

 

ขุนพล ชายหนุ่มผู้ได้ฉายาเทพบุตร อายุ 26 ปี น้ำหนัก 78 กก สูง 192 ซม เขาพลเกิดในตระกูลที่ถือว่าร่ำรวยมากถึงมากที่สุดเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูล แถมแม่ยังเป็นผู้ดีเก่า ทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของสาวๆได้ไม่ยาก ยังไม่ยอมถึงความสุภาพของเขาที่ว่าใครเห็นต่างก็แทบละลายไปกับคูดที่แสนไพเราะของเขา นิสัยเป็นคนสุขุม ใจเย็นฉลาดเป็นกรด แถมยังชอบอะไรที่มันท้าทายหรือตจรงข้ามกับตัวเองโดยสิ้นเชิง คนอย่างเขาไม่มีทางหลงกลหรือติดกับหลุมพรางใครได้ง่ายๆถ้าตัวเองไม่กระโจนเข้าไปหามันเองทั้งที่รู้ว่านั่นคือกับดัก 

 

ฝากนิยายเรื่องที่ 4 ของไรท์ด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนค่ะ 

คำเตือน 

***เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ไรท์เขียนตามจิตนาการของตัวเอง เนื้อหาบางตอนอาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่นั้นบ้าง แต่ก็เพื่ออรรถรสของนิยายเท่านั้น หาใครไม่โอเค สามารถกดผ่านได้นะคะ อย่ามาดุด่าไรท์เลย ไรท์ขออนุญาตเซปความรู้สึกของตัวเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว