จบ สุดทางเพื่อน Friend Zone  มี E-Book
78
ตอน
73.4K
เข้าชม
201
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
434
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันชื่อเชียร์เป็นสาวตัวเล็ก ตาโต น่ารักสดใส ยิ้มหวาน กำลังเรียน ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนี่ง มีเพื่อนร่วมแก้ง 7 คน และหนึ่งในนั้นคือคนที่ฉันแอบรักมานานอย่างสงคราม ฉันแอบรักเพื่อนของตัวเองอยู่เงียบๆ

 

 

 

ฉันชื่อเชียร์เป็นสาวตัวเล็ก ตาโต น่ารักสดใส ยิ้มหวาน กำลังเรียน  ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนี่ง มีเพื่อนร่วมแก้ง 7 คน และหนึ่งในนั้นคือคนที่ฉันแอบรักมานานอย่างสงคราม ฉันแอบรักเพื่อนของตัวเองอยู่เงียบๆ รับรู้ทุกอย่างที่มันทำ ทั้งเอากับสาวๆ แบบไม่เลือกหน้า ไม่เลือกเวลาและสถานที่ แล้วอยู่มาวันหนึ่งมันก็มาเอากับฉัน ขอบอกว่าแม้วันนั้นฉันจะดื่ม ไปเยอะ แต่ฉันก็ไม่เมานะ ฉันรับรู้ทุกอย่าง รับรู้ทุกท่วงท่าที่มันเอาฉัน    ทั้งคืน มันกินดุ กินหนัก เหมือนข่าวที่ได้รู้มา จนฉันรู้สึกสงสารน้องน้อยของตัวเองที่บวมเป่งที่ต้องรับศึกหนักในครั้งแรกของชีวิต  

      และตั้งแต่วันนั้นฉันก็รู้ว่าสงครามมันยังขี้หึง ขี้หวงมากอีกด้วย แค่เห็นฉันอยู่กับผู้ชายคนอื่น มันก็ลงโทษฉันจนฉันเดินแทบไม่ไหว...ดุจริงๆ  

      ผมชื่อสงครามเป็นเพื่อนกับเชียร์ ผมก็แอบรักมันมานานแล้วนะ แต่เพราะคำว่าเพื่อนทำให้ผมมีระยะห่างไว้เพราะไม่อยากเสียเพื่อน จึงหันไประบายกับสาวๆ ที่เสนอตัวเข้ามาให้ผมเอามากมายหลายคน  

      แต่มาวันหนึ่งที่ผมรู้ว่าเชียร์ก็แอบรักผมหมือนกัน แบนนี้ก็จัดสิครับจะรออะไร ยิ่งจัดหนักจัดเต็มกับเชียร์ ยิ่งทำให้ผมไม่อยากเป็นเพื่อนกับมันอีกต่อไป ตอนนี้มันสุดทางเพื่อนสำหรับผมกับเชียร์แล้วครับ ตอนนี้เชียร์ไม่ใช่เพื่อนผมอีกต่อไป เพราะตอนนี้เชียร์คือ...เมียผม     

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

  

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558  

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย 

  

  

  

  

  

จากใจนักเขียน 

      สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีนินายแนวเพื่อนรักเพื่อนมาให้อ่าน เป็นนิยายของนักศึกษาปี 4 เรื่อง สุดทางเพื่อน Friend Zone เป็นเรื่องของเชียร์กับเพื่อนๆ และเพื่อนที่เธอแอบรัก ซึ่งเมื่อทั้งสองก้าวข้ามเส้นที่ขีดไว้ มันก็คือที่มาของสุดทางเพื่อน แต่จะเริ่มทางอย่างอื่นได้ไหมนั้นก็มาลุ้นกันนะคะ  

      นิยายเรื่องนี้ไรท์ขอรับรองว่าทุกคนจะมีทุกอารมณ์แน่นอน ทั้งฟิน ทั้งหวาน ทั้งน่าหมั่นไส้ ทั้งดราม่า แต่อารมณ์ไหนจะมาตอนไหนก็เข้าไปในโลกนิยายได้เลยจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม