จบ สุดทางใจ End Of mind
105
ตอน
178K
เข้าชม
167
ถูกใจ
217
ความคิดเห็น
635
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าเธอคิดว่าการได้แต่งงานกับผมมันคือสวรรค์สำหรับเธอ ผมอยากบอกว่าเธอคิดผิดถนัด เพราะที่นี่มันมีแต่นรกสำหรับเธอเท่านั้นและผมนี่แหละจะเป็นคนลากเธอลงมาเอง เตรียมตัวรับมือนรกขุมนี้ไว้ให้ดีแล้วกัน อารยา”

เรื่อง : สุดทางใจ 

 End Of Mind  

ผู้แต่ง : Khanrutai 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

 

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558  

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย 

 

Khanrutai 

แนะนำตัวละคร 

อารยา 

สาวสวยหน้าหวานผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติและคุณสมบัติ แต่ชีวิตอาภัพนัก อายุ 24-27 ปี 

นิสัย อ่อนหวาน อดทน แต่ก็มีความเด็ดเดี่ยว ช่วงหลังๆเริ่มสู้คนมากขึ้น เธอมีรอยยิ้มที่สามารถทำให้คนละลายได้ กตัญญูรู้คุณคนรักพ่อมาก 

 

ชานนท์ 

ผู้ได้รับฉายาหล่อหน้าหยก ผู้มีหลายบุคลิกอยู่ที่ว่าเขาจะแสดงด้านไหนให้ใคร  

 อายุ 24-27 ปี 

นิสัย ชานนท์จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่ฉลาดและเก่งรอบด้าน เขาอายุแค่ 27 ปี แต่สามารถนั่งแท่นประธานใหญ่ของบริษัทที่มีมูลค่ากว่าแสนล้านได้อย่างไม่มีใครกังขา ขี้หึง โมโหร้าย  

“ถ้าเธอคิดว่าการได้แต่งงานกับผมมันคือสวรรค์สำหรับเธอ ผมอยากบอกว่าเธอคิดผิดถนัด เพราะที่นี่มันมีแต่นรกสำหรับเธอเท่านั้นและผมนี่แหละจะเป็นคนลากเธอลงมาเอง เตรียมตัวรับมือนรกขุมนี้ไว้ให้ดีแล้วกัน อารยา 

Khanrutai 

เรื่องย่อ 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีนิยายแนวรักดราม่าโรแมนติกมาให้อ่านกันค่ะ  นิยาย เรื่อง สุดทางใจ  End Of Mind เป็นเรื่องราวความรักของชานนท์และอารยา เมื่อทั้งคู่กำลังเริ่มก่อสร้างความรักและสารภาพรักต่อกันแต่มีเหตุให้ฝ่ายหญิงต้องจากไปโดยไม่มีคำลา สร้างคำถามและบาดแผลไว้ลึกๆในใจของชานนท์ตั้งแต่นั้นมา แต่คนเราเมื่อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันดังโบราณว่าไว้ ทำให้อารยาต้องกลับมาอีกครั้ง การกลับมาครั้งนี้ของเธอทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป เมื่อชานนท์ถูกคุณปู่ของเขาบังคับให้แต่งงานกับเธอหญิงสาวที่เคยทิ้งเขาไปเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ชานนท์คิดว่าเธอกลับเมื่อรู้ว่าเขาคือประธานของ AN กรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอันดับ 1 ของไทยด้วย และบริษัทในเครืออีกมากมายที่เขาเทคโอเวอร์มาได้ ทำให้บริษัท AN กรุ๊ป กลายเป็นบริษัทที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ มูลค่าทรัพย์สินมากกว่าแสนกว่าล้าน และชานนท์เชื่อว่านี่คือเหตุผลที่อารยากลับมาหาเขา 

ชานนท์เชื่อสนิทใจว่าหญิงสาวกลับมาหาเขาเพื่อเงินเพื่อความสุขสบายของตัวเอง ไม่ได้มีความรู้สึกอย่างไรกับเขาทั้งนั้น เขาจึงเลือกที่จะตอบแทนเธอด้วยความแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ความแค้นในครั้งเปรียบดังหลุมดำที่ชานนท์ขุดไว้ให้อารยาตกลงไปด้วยความทุกข์ทรมาน และหลุมดำอันนี้จะทำให้ตัวเขาเองตกลงไปในหลุมดำที่ตัวเองขุดไว้หรือไม่ เรามาลุ้นและให้กำลังใจทั้งคู่กันนะคะ 

  

khanrutai. 

จากใจนักเขียน 

               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไรท์มีนิยายแนวรักดราม่าโรแมนติกมาให้อ่านกันค่ะ  นิยาย เรื่อง สุดทางใจ  End Of Mind เป็นเรื่องราวความรักของชานนท์และอารยาที่ต้นที่ความรักก่อนจะมีปัญหาบางอย่างให้จากกัน และได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง และการกลับมาเจอกันในครั้งนี้มีเรื่องให้พวกเขาทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน บนพื้นฐานของความไม่เข้าใจกันจนเป็นสาเหตุให้ความรักของพวกเขาออกไปในทางขมๆหน่อย 

 นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผู้แต่งแต่งแนวดราม่าแบบนี้ ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะไม่รอด แต่มันคือความฝันใจมันรัก อยากแต่งแนวนี้มาก จึงกัดฟันลองแหวกแนวดู  

ผู้แต่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความสุขให้นักอ่านบ้างไม่มากก็น้อย ติชมกันได้นะคะน้อมรับทุกคำติชม แต่ขอแค่ให้เกียรติกันบ้างค่ะ 

 

 ขอให้นักอ่านทุกคน มีความสุขกับนิยายเรื่อง สุดทางรัก End of mind กันนะคะ 

ปล.ขอย้ำอีกครั้งว่านิยายเรื่องนี้สร้างมาจากจิตนาการของผู้แต่งอาจมีบางช่วงบางตอนที่ไม่ถูกใจใครขอได้โปรดเข้าใจด้วยว่ามันคือนิยายและอาจมีความไม่สมเหตุสมผลบ้างในบางครั้ง ผู้แต่งเพียงเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ถ้าไม่ถูกจริตใครสามารถกดข้ามไปได้เลยค่ะ 

                                           

                                

          Khanrutai. 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว