คำขอสุดท้ายจากภรรยาที่คุณไม่เคยรัก | อ่านฟรี

ดราม่า

คำขอสุดท้ายจากภรรยาที่คุณไม่เคยรัก | อ่านฟรี

คำขอสุดท้ายจากภรรยาที่คุณไม่เคยรัก | อ่านฟรี

Yurisia

ดราม่า

38
ตอน
25.4K
เข้าชม
84
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
420
เพิ่มลงคลัง
ความเจ็บปวดจากการถูกทอดทิ้งที่สลักลึกในจิตใจของเธอทำให้เธอไม่ขอจดจำเขาอีกไม่ว่าชาติไหนก็ตาม แต่ทุกความรู้สึกที่เธอเคยมีให้กับเขาในอดีตมันย้อนกลับมาหาเธอในวันที่เธอได้กลับมายืนในกองถ่ายละครแห่งนี้

"ความคุ้นเคย" 

"ความกลัว" 

"ความคะนึงหา" 

และ 

"ความผิดหวัง" 

ทุกความรู้สึกที่เธอเคยมีให้กับเขาในอดีตมันย้อนกลับมาหาเธอในวันที่เธอได้กลับมายืนในสถานที่แห่งนี้อีกครั้ง ครั้งหนึ่งที่เธอเคยได้ครองคู่กับชายคนนี้ ความเจ็บปวดจากการถูกทอดทิ้งที่สลักลึกในจิตใจของเธอ ทำให้เรื่องราวระหว่างเธอกับเขาเป็นดั่งสายฝนที่โปรยปราย 

 

แนะนำตัวละคร 

นิสสา 

ธันยกานต์ จรัลพรไพศาล 

อายุ 20 ปี สูง 175 เซนติเมตร 

ดาราสาวดาวรุ่งที่เข้าวงการตั้งแต่เด็ก เบื้องหลังใบหน้าอันแสนหวานไร้ซึ่งพิษภัยนั้นเธอเป็นลูกสาวของราชสีห์แห่งเอเชีย มาเฟียเลือดเย็นที่ยากจะต่อกรด้วย 

กาย 

กีรติ เครือทองคง 

อายุ 26 ปี สูง 191 เซนติเมตร 

บอดี้การ์ดหนุ่มหัวดีที่เต็มไปด้วยความลึกลับ 

ชาติที่แล้วเขาเป็นคนที่ได้ครอบครองทั้งร่างกายและหัวใจของเธอ แต่เขากลับรักษาเธอเอาไว้ไม่ได้ ในชาตินี้เขาถึงทำได้แค่เป็นเส้นขนานที่อยู่ข้างกันแต่ไม่มีวันได้บรรจบกันเพียงเท่านั้น 

 

**ทุกตัวละครมีเหตุผลในการทำหรือตัดสินใจที่จะทำอะไรลงไป ปมทุกอย่างที่ผูกเอาไว้ เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้นมีอธิบายเหตุผลแน่นอนค่ะ แค่ช้าหรือเร็วเท่านั้น** 

​​ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกสาวเมฆกับพิชชา เรื่อง "ด้วยรักและลวงหลอก" ในนิยายเซต "เลือกรักในฝันลวง" นะคะ 

สำหรับใครที่สนใจติดตามเรื่องราวในรุ่นพ่อนะคะ สามารถกดเข้าไปที่หน้าเพจของไรท์ได้เลยนะคะ ทุกเรื่องจบแล้วมี E-book ทั้งหมดค่ะ 

ลำดับการเผยแพร่จะเป็นตามนี้เลยนะคะ โดยไรท์จะเริ่มจากเริ่ม "หมอร้ายเกมลวงรัก" ของน้ำเหนือกับเนเน่ใน Theme : Stormy ก่อนเป็นคนแรกของเซต "Weather love ฤดูร้ายรัก" นะคะ ส่วนในเรื่องนี้จะเป็นลำดับที่ 2 ใน Theme : Rainy นะคะ รอดูได้เลยว่ามันเกี่ยวกันยังไง 

 

คุยกับนักเขียน 

สวัสดีค่ะ ไรท์ Yurisia นะคะ หลังจากเรื่องแรกของเซตที่เราขมปี๋มาแล้ว เรื่องนี้เราก็ไม่ให้น้อยหน้าค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวระลึกชาติ เกิดใหม่นะคะ ชาติแรกพอ.น่าหยุมของแท้ แต่ชาติใหม่กลายเป็นพ่อไม่โครเวฟแสนดียอมเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ แม้เขาไม่เห็นเราในสายตาค่ะ เรื่องนี้ขิตจริงอะไรจริง แต่มารักกันชาติใหม่ค่ะ จะมีช่วงขยายปมนะคะ ไม่ต้องกลัวงงค่ะ ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากเลยค่าาา 

 

คำเตือน  

เนื้อหาเหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

********************** 

 

ไม่มีการนอกกายนอกใจ 

 

จบดี 

 

ไม่คอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจกันนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตจริง อาจมีบางฉากที่ไม่สมจริง 

********************** 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม