เพราะฉันคิดว่าเขาไม่มีตัวตนอยู่จริงทำให้ฉันเปิดใจให้กับเขา ใครจะคิดว่าเขาจะมาปรากฎตัวตรงหน้าฉันแบบนี้

 

 เพราะเรื่องราวในวันนั้นที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 5 ปี แต่ใครจะรู้ละว่า 5 ปีในโลกความเป็นจริงของเขาที่หายไป คือ 5 ปีที่เขาได้อยู่กับเธอ ได้รู้จัก ได้เติมเต็มความรู้สึกที่หายไปของผู้หญิงคนนี้ 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

ณพิชญ์ โชคกิตติภัณฑ์ (พิชญ์)  

อายุ 35 ปี 

สูง 185 เซนติเมตร 

ลูกชายนักธุรกิจมูลค่าหลักแสนล้าน ภายนอกดูเป็นคนเงียบขรึมและเข้าถึงยาก แต่ถ้าใครที่รู้จักเขาดีละก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ขี้เล่นและอบอุ่น เขาเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากการถูกลอบฆ่าในวันนั้นแต่ก็แลกกับการที่เขาต้องนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงมานานกว่า 5 ปี แต่ใครจะรู้ละว่า 5 ปีนั้นเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้หญิงคนหนึ่งทุกวันแม้จะเจอเธอแค่ในยามค่ำคืนที่เธอฝันเท่านั้น 

  

อชิรญา วรภัทรจิรธาดา หรือ อชิรญา ภิรมย์วัชรกุล (อะอาย)  

อายุ 33 ปี 

สูง 160 เซนติเมตร 

ลูกสาวบุญธรรมของวรภัทรจิรธาดาที่เขาช่วยเธอมาจากการหนีตายจากคนที่ประมูลเธอมา แม้เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวใหม่แต่เรื่องราวในอดีตทำให้เธอตั้งกำแพงกับทุกคนยกเว้นกับเขา 

  

คุยกับนักเขียน 

มาเจอกันอีกแล้วทุกคนสำหรับใครที่อ่าน 2 เรื่องแรกในเซตนี้มาแล้วก็คงว่าเรื่องนี้จะขมอีกไหม เพราะ 2 เรื่องแรกในเซตนี่ขมมาก แต่เรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าเราจะไม่ขมแล้วทุกคนพี่พิชญ์คือพระเอกที่่ดีที่สุดในเสร็จบอกเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 จาก 5 ในนิยายเซต "เลือกรักในฝันลวง" นะคะ  

  

ลวงรัก ชำระแค้น : ลวง 

ด้วยรักและลวงหลอก : รัก 

ทอฝันลิขิตรัก : ฝัน 

เพราะรักไม่ได้มีในกฎ : ใน 

Make up my mind เพราะรักต้องเลือก : เลือก 

โดยที่เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวระหว่างณพิชญ์ ซึ่งถ้าใครอ่านตั้งแต่พี่พายุเรื่องแรก (ลวงรักชำระแค้น) ก็จะรู้ว่าพี่แกนอนเป็นผักประกอบในเรื่องน้องชายตัวเองอยู่ 5 ปี แต่เรื่องนี้แหละค่ะที่จะบอกเล่าเรื่องราวว่า 5 ปีที่พี่เขาหลับไปคือพี่เขาทำอะไรอยู่ ซึ่งพี่พิชญ์ของเราก็จะคู่กับอะอายนะคะ พี่สาวบุญธรรมของคิรินเพื่อนสนิทพี่พายุกับพี่เมฆ โดยเรายังคงคอนเซปนางเอกชีวิตรันทดอยู่เช่นเดิม ที่เปลี่ยนคือนิสัยของพระเอก เรื่องนี้เอาจริง ๆ ที่นางเอกยอมเปิดใจกับพระเอกก็เพราะเธอไม่รู้ค่ะว่าพระเอกของเรามีตัวตนจริง ๆ ไหม หรือเป็นแค่ความฝันไร้สาระของเธอเอง แต่เพราะระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมันทำให้ทั้งคู่เปิดใจให้อีกฝ่ายเข้ามาเติมเต็มหัวใจของตัวเองโดยไม่รู้ตัวค่ะ เอาง่าย ๆ ก็เป็นนิยายรักหวาน ๆ เลย ถ้าไม่นับอดีตนางเอกอะนะ555555  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตจริง อาจมีบางฉากที่ไม่สมจริง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน