จบ หมอร้ายเกมลวงรัก
92
ตอน
220K
เข้าชม
193
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
787
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาเลิกเชื่อในคำว่ารักมานานแล้ว และไม่เคยคิดจะผูกชีวิตไว้กับใคร แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาพบกับเหยื่อที่ต้องการล่าคนนี้

เมื่อหมอหนุ่มที่รักการล่าแต้มเป็นชีวิตจิตใจอย่างน้ำเหนือ ได้รับคำท้าให้หลอกฟันลูกสาวนักธุรกิจที่ไม่เคยมีใครทลายหัวใจของเธอได้มาก่อน ความรักที่เริ่มจากการเดิมพันในครั้งนี้จะใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

เนเน่ 

ชลิตา โชคกิตติภัณฑ์ 

สูง 167 เซนติเมตร อายุ 24 ปี 

ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลโชคกิตติภัณฑ์ ทายาทธุรกิจมูลค่าหลายแสนล้านบาท ด้วยใบหน้าจิ้มลิ้มอ่อนหวานและนิสัยเป็นมิตรที่เข้ากับคนง่าย ช่างเจรจา ทำให้ใครที่ได้พบเธอต่างตกหลุมรักได้ไม่ยาก เธอรักใครยาก แต่เมื่อรักแล้วเธอพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับคนที่เธอรักอย่างหมดหัวใจ 

"พี่เหนือบอกว่าพี่รักเน่ไม่ใช่เหรอ" 

 

น้ำเหนือ 

นนทิพัทธ์ คณานุกูลฤทัย 

สูง 188 เซนติเมตร อายุ 27 ปี 

ศัลยแพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลชื่อดัง ที่สอบเข้าคณะแพทย์ตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยบุคลิกที่เคร่งขรึมและเสน่ห์ที่น่าดึงดูด ทำให้เขาดูเพอร์เฟกต์ในสายตาคนทั่วไป แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังภาพลักษณ์นั้น หมอหนุ่มผู้มากความสามารถคนนี้กลับชอบล่าแต้มผู้หญิงเพียงเพื่อความสนุก และไม่เคยเชื่อในความรัก 

"มันก็แค่เกมเน่ เลิกอินกับความสัมพันธ์จอมปลอมแบบนี้เถอะ" 

 

**ทุกตัวละครมีเหตุผลในการทำหรือตัดสินใจที่จะทำอะไรลงไป ปมทุกอย่างที่ผูกเอาไว้ เหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้นมีอธิบายเหตุผลแน่นอนค่ะ แค่ช้าหรือเร็วเท่านั้น** 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกสาวพายุกับจูน เรื่อง "ลวงรักชำระแค้น" ในนิยายเซต "เลือกรักในฝันลวง" นะคะ 

สำหรับใครที่สนใจติดตามเรื่องราวในรุ่นพ่อนะคะ สามารถกดเข้าไปที่หน้าเพจของไรท์ได้เลยนะคะ ทุกเรื่องจบแล้วมี E-book ทั้งหมดค่ะ 

ลำดับการเผยแพร่จะเป็นตามนี้เลยนะคะ โดยไรท์จะเริ่มจากเริ่ม "หมอร้ายเกมลวงรัก" ของน้ำเหนือกับเนเน่ใน Theme : Stormy ก่อนเป็นคนแรกของเซต "Weather love ฤดูร้ายรัก" นะคะ 

 

พูดคุยกับนักเขียน 

สวัสดีค่ะ นามปากกา Yurisia นะคะ อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากสำหรับนิยายเรื่องนี้นะคะ เพราะมันเหมือนเป็นเรื่องที่แบบเป็นเรื่องเปิดทางสำหรับ "Weather love ฤดูร้ายรัก" เลยค่ะ ซึ่งคราวนี้นะคะ เรามาใน Theme Stormy หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือมาใน Theme ของพายุนะคะ หลายคนที่เคยอ่านเรื่องพ่อแม่ของนางเอกมาแล้วก็จะแบบว่า อุ๊ยชื่อธีมเหมือนชื่อพ่อนางเอกเลย ซึ่งเอาจริง ๆ ก็นั่นแหละไรท์จงใจนั่นแหละ เพราะเดี๋ยวทุกคนจะเห็นว่าไรท์เอาพายุที่เป็นธีมหลักของเรื่องมาใส่ตรงไหนนะคะ โดยแต่ละเรื่องในเซตเนี่ยก็จะมีการเอาธีมหลักมาประยุกต์กับโครงเรื่องปรับเปลี่ยนกันไปนะคะ  

มาในส่วนของนิยายเรื่องนี้กันดีกว่า เรื่องนี้นะคะเป็นเรื่องระหว่างน้ำเหนือ หมอหนุ่มที่ไม่เชื่อในเรื่องความรัก (ในเรื่องมีบอกแน่นอนว่าทำไมนะคะ) กับเนเน่ ลูกสาวพี่พายุ (เหมือนกรรมตามอิพายุทันสุด ๆ ตอนนั้นเรื่องตัวเองก็หลอกให้จูนรักเพื่อแก้แค้น พอมาเรื่องนี้ก็บลูกก็โดนหลอกเพราะน้ำเหนือดันไปรับคำท้ามาเนี่ย) เรื่องนี้ไรท์คิดว่าแบบน่าจะเป็นเรื่องที่นางเอกเอาคืนพระเอกได้เจ็บปวดที่สุดในเซต เพราะเธอเป็นคนที่รักใครรักจริง และพร้อมที่จะทำให้อีกฝ่ายเจ็บกว่าที่เธอทำเป็นเท่าตัว ไรท์บอกเลยว่าพาร์ทครึ่งหลังได้โอ๋พระเอกกันแน่นอน เพราะสำหรับไรท์น้ำเหนือเป็นพระเอกที่แตกสลายที่สุดแล้วตั้งแต่ที่ไรท์แต่งมานะคะ 

คำเตือน  

เนื้อหาเหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร กรุณาใช้วิจารญาณในการอ่าน 

CW/TW 

 

แสดงสปอยล์ 

มีการบรรยายถึงอาการซึมเศร้าและการฆ่าตัวตาย รวมไปถึงปัญหาภายในครอบครัว 

********************** 

 

ไม่มีการนอกกายนอกใจ 

 

จบดี 

 

ไม่คอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจกันนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตจริง อาจมีบางฉากที่ไม่สมจริง 

********************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ