นางฟ้าฝึกสอน (มี e-book)
44
ตอน
45.8K
เข้าชม
9
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง
ครูจอย นักศึกษาสาวสวยระดับดาวคณะต้องมาฝึกสอนที่โรงเรียนอาชีวะซึ่งเต็มไปด้วยนักเรียนหัวโจก เธอจะพาตัวเองให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของบุรุษเพศที่สุมเต็มด้วยไฟปรารถนาได้หรือไม่

“ครูจอยจะไม่ยอมผมก็ได้ แต่ไม่ใช่แค่ครูจอยที่จะลำบาก เพราะครูแทนก็น่าจะโดนลงโทษด้วยเหมือนกัน” บอสยกกฎระเบียบของโรงเรียนขึ้นมาข่มขู่ 

ครูฝึกสอนคนสวยนั่งก้มหน้าอย่างสับสน สิ่งที่บอสพูดนั้นไม่เกินจริงแต่อย่างใด จอยคิดได้ตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาข่มขู่ในห้องพักครูแล้ว ตอนแรกเธอจะทำเป็นเมินเฉยต่อการแบล็กเมล์ของนักเรียนคนนี้ แต่แล้วก็นึกได้ว่าไม่ใช่แค่เธอที่จะได้รับผลกระทบ แต่ยังรวมถึงพี่แทนด้วย 

สองแก้มของจอยร้อนฉ่า เลือดฝาดสาวฉีดขึ้นหน้าเพราะบัดนี้เธอรู้แล้วว่าบอสต้องการอะไร แล้วสาวสวยก็ต้องสะดุ้งเมื่อมือของนักเรียนชายมาสัมผัสที่หัวเข่าอีก คราวนี้เธอไม่กล้าปัดออก ทำเอาบอสขนลุกซู่ออกมาเมื่อได้สัมผัสเนื้อสาวเนียนขาวนุ่มมือ 

ผิวนอกร่มผ้าของของครูจอยขาวละเอียดสะอาดตาแทบจะไม่มีไฝฝ้าราคีใด ๆ เขาใจเต้นขึ้นมาเมื่อจินตนาการไปถึงใต้ร่มผ้าว่าจะนวลเนียนนุ่มสู้มือเพียงใด 

บอสลูบลึกขึ้นจนปลายนิ้วเข้าไปใต้กระโปรงนักศึกษา สาวสวยหนีบขาแน่น เพียงได้สัมผัสแค่นี้ ท่อนเนื้อใต้กางเกงของของเขาก็แข็งผงาดเต็มที่แล้ว เธอนั่งก้มหน้า กัดปากตัวเองด้วยความหวาดหวั่น บอสขยับตัวเข้ามาใกล้เธออีกจนได้กลิ่นน้ำหอมแบรนด์เนมกรุ่นจมูก มือของเขาลูบที่เอวบางแล้วเลื่อนขึ้นมา จอยนั่งตัวเกร็งแข็งขณะมือของเธอปกป้องหน้าอกตัวเอง 

ตั้งแต่เกิดมาจนถึงบัดนี้ เธอไม่เคยถูกชายใดสัมผัสถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้มาก่อนในชีวิต สาวสวยปัดป้องมือของนักเรียนชายเป็นพัลวัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว