เล่นกับไฟในหัวใจเมีย (มี e-book)

อีโรติก

เล่นกับไฟในหัวใจเมีย (มี e-book)

เล่นกับไฟในหัวใจเมีย (มี e-book)

AirFlyLine

อีโรติก

17
ตอน
20.9K
เข้าชม
13
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
ผมเคยคิดว่าคนที่ยอมให้ผู้ชายอื่นมีอะไรกับเมียตัวเองนั้นเป็นไอ้พวกโรคจิตวิปริต แต่ใครจะคิดล่ะว่าวันหนึ่ง รสนิยมทางเพศสุดโต่งเช่นนั้นจะเกิดขึ้นกับตัวของผมเอง...และกว่าจะรู้ตัวก็เกือบจะสายเกินไป

ผมกระตุ้นอารมณ์เมียจนเธอเตลิดไปไกลแล้วผมก็ถอนปากออกมา เหลียวหันไปมองที่ประตูบานเลื่อนแวบหนึ่ง 

“รอแปปนะ” ผมกระซิบบอกเธอ 

มือผมคว้ารีโมททีวีมาเร่งเสียงเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย แพทหุบขาลง เธอนอนหายใจระทดระทวยอยู่บนเตียง เรียวขาขาวสล้างของเธอนั้นเกือบทำให้ผมเปลี่ยนใจด้วยการสอดใส่เข้าไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราว แต่ปีศาจร้ายในใจผมสั่งการให้ทำอีกอย่าง 

ผมเลื่อนบานกระจก พี่แหวงยืนรออยู่แล้ว เขาย่องตามหลังผมเข้ามา แล้วผมก็เดินไปหยิบผ้ายาวอีกผืนจากในกระเป๋า ก่อนจะขยับขึ้นเตียงไปแล้วมัดข้อมือเธอไว้ด้วย 

“พี่ทีอะ...แค่นี้แพทก็แย่แล้วนะ” เธอพูดเสียงอ้อน 

ผมเหลียวหันไปมองพี่แหวง เขาจ้องมองร่างกึ่งเปลือยของเมียผมที่มีชุดนอนปกปิดไม่มิดอยู่อย่างตาไม่กระพริบเลยทีเดียว แทบจะเห็นลูกกระเดือกของเขาวิ่งขึ้นลง ผมเห็นสีหน้าหื่นกระเหี้ยนของเขาแล้วอยากจะเปลี่ยนใจในทันใด 

แต่แล้วเขาก็ส่งสัญญาณบอกให้ขยับตัวเมียมาตรงที่ปลายเตียง ผมทำตามที่เขาบอก แพทโอนอ่อนขยับมานั่งปลายเตียงโดยถูกปิดตาไว้ เธอไม่ได้รู้เลยว่าสามีตัวดีของเธอนั้นกำลังทำสิ่งชั่วร้าย สายเดี่ยวชุดนอนของเธอยังหลุดลงมาข้างหนึ่ง แต่ดีหน่อยที่มันปกปิดส่วนหัวนมไว้เพราะจู่ ๆ ผมก็หึงหวงขึ้นมา ไม่อยากให้พี่แหวงได้เห็นชัดมากนัก 

พี่แหวงถลกกางเกงขาสั้นของเขาลงไปแล้ว ผมแทบผงะเมื่อเห็นความเป็นชายกลางลำตัวของเขาที่แข็งโด่ ขนาดของมันใหญ่ยาวกว่าของผมอย่างเห็นได้ชัด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0