ร่างสลับกับพี่สาวสุดแสบ
6
ตอน
6.31K
เข้าชม
9
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง
จากนักศึกษาหนุ่มหน้าตาธรรมดา ผมต้องมาใช้ชีวิตในเรือนร่างพี่สาวคนสวยระดับดาวคณะ นำมาสู่เรื่องราวสุดระทึกหัวใจที่ทำให้ผมต้องภาวนาให้เราสลับร่างคืนกันเสียที ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

ความปั่นป่วนบางอย่างปะทุอยู่ในท้องน้อย มันคือความรู้สึกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันคืออะไร แต่เหมือนจิตใต้สำนึกบางอย่างเชื้อเชิญให้ผมเลื่อนมือลงต่ำ ล้วงผลุบเข้าไปใต้กางเกงขาสั้น เคลื่อนลงไปถึงเนินสาวนอกชั้นใน 

“อือออ” 

ผมครางเบา ๆ ในลำคอ บังคับปลายนิ้วเรียวของพี่พิมบดบี้บนเนินสาวนอกผ้าแนบเนื้อ หัวใจเต้นระรัวขึ้นมา หายใจแรงถี่อย่างไม่รู้ตัว สายตามองพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้กระหน่ำแท่งเนื้อใหญ่ยาวสีอ่อนใส่นางเอกสาว ผมเร่งเสียงให้ดังขึ้น ฟังเสียง ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ดังมาจากลำโพงโทรศัพท์ พร้อมกับเสียงร้องครวญโอวมายก็อดของนางเอกสาวสวยในจอที่หน้าเหยเก 

นิ้วล้วงเข้าไปใต้ชั้นใน ผมหายใจไม่เต็มท้องเมื่อสัมผัสกับกลีบสาวตรงนั้น แค่แตะทีเดียว ผมก็สะดุ้งเองเพราะจู่ ๆ มันก็เกิดความรู้สึกสยิวซ่านขึ้นมา ผมอ้าปากค้างน้อย ๆ เมื่อนิ้วขยับขึ้นมาถึงติ่งเสียว ความซาบซ่านก็กระฉูดขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

“โอยยย” 

ผมเผลอร้องออกมาแผ่วเบาด้วยเสียงผู้หญิงสะท้านในอก นี่มันให้ความรู้สึกเร้าใจกว่าการชักว่าวช่วยตัวเองตอนอยู่ในร่างผู้ชายเดิมอย่างเทียบกันไม่ติดเลยทีเดียว ผมตัวกระตุกวาบเมื่อเขี่ยที่เม็ดตรงนั้นอีก จากนั้นผมก็ได้รับรู้ความรู้สึกของการฉ่ำแฉะของผู้หญิงเป็นครั้งแรก มันเปียกลื่นอย่างรู้สึกได้เลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว