My Girl ของหวงอาจารย์

 

..คำโปรย..

เมื่อการจากลาในวันนั้นพร้อมกับคำสัญญาที่ทำให้พายอาเริ่มหลงลืมมันไป หากแต่ทุกคำพูดและการกระทำของเด็กสาวในวันนั้นกลับทำให้กวินทร์ยังจำมันได้ดีเลยเลือกที่จะมาตามทวงคำพูดกับเธออีกครั้งในฐานะ..อาจารย์!!

______________________

“พะ..พี่วินจะทำอะไรคะ..” 

“พอดีพี่ชอบแบบคุยไป…เอาไป หึหึ”

 

…แนะนำตัวละคร…

กวินทร์

อาจารย์หนุ่มวัยยี่สิบแปดปี ทายาทเจ้าของห้างหรูชื่อดังทั่วประเทศที่ก็ไม่มีใครอาจรู้เหตุผลในการมาเป็นอาจารย์ของเขาได้ โดยที่เพียงแค่การก้าวเข้ามาเป็นอาจารย์ก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างมองเขาไม่ละสายตาไม่ว่าจะเป็นฐานะหรือรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่ากินขาด หากแต่มีสิ่งเดียวที่เขานั้นสนใจก็ไม่พ้นเด็กสาวในวันนั้นที่ขโมยหัวใจของเขาไปนั่นก็คือ..พายอา

 

พายอา

นักศึกษาสาววัยยี่สิบสามปี หญิงสาวร่างบอบบางที่มาพร้อมกับดวงตากลมโตแสนหวานเพียงแค่นั้นก็สามารถทำให้ใครหลายคนต้องหันมามองเธอเป็นตาเดียว โดยชีวิตการเป็นนักศึกษาของเธอนั้นราบเรียบมาตลอด หากแต่ก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีอาจารย์หนุ่มที่หน้าเหมือนกับใครบางคนที่เธอนั้นก็เกือบลืมเขาไปแล้วกลับเข้ามาทำให้ใจของเธอนั้นเต้นแรงอีกครั้ง

คำเตือน!!!

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือชี้แนะให้มีการลอกเลียนแบบพฤติกรรมตามตัวละครของนิยาย...โปรดอ่านอย่างมีสติและใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว