จบ Secret Love คู่หมั้นคลั่งรัก
37
ตอน
15.6K
เข้าชม
162
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง

Secret Love คู่หมั้นคลั่งรัก 

 

 

 

คำโปรย… 

 

ความสัมพันธ์ที่ถูกปิดเป็นความลับจนทำให้เกิดเรื่องมากมายเข้ามาจนแทบทำให้ชีวิตที่เคยโรยไปด้วยกลีบกุหลาบต้องวุ่นวายขึ้นมาเพียงแค่เธอเลือกที่จะปิดเรื่องการหมั้นหมายไว้เงียบๆเพื่ออยากที่จะใช้ชีวิตในวงการได้อย่างสงบสุขโดยเรื่องที่ทำให้เธอปวดหัวก็ไม่พ้นความหื่นของคู่หมั้นหนุ่มของเธอ!! 

“ตัวก็ไม่ร้อนนี่คะ”  

“ร้อนจับดูสิ!” 

เสียงเข้มพูดขึ้นมาพร้อมกับจับมือเรียวให้เลื่อนไปจับที่เป้าแข็งตุงของตัวเอง 

“อะ!! คนบ้า!!” 

 

…แนะนำตัวละคร… 

 

จอมทัพ 

นักธุรกิจหนุ่มอายุยี่สิบแปดปีที่ประสบความสำเร็จจนทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นที่เกรงขาม ไม่ว่าจะเป็นแวดวงธุรกิจด้วยกันหรือแวดวงสังคมไอโซก็ต่างต้องถอยให้เขา โดยที่ในสายตาของจอมทัพก็ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนนอกจากคู่หมั้นสาวสวยของตัวเอง!! 

 

ซีลีน  

ดาราสาวสวยอายุยี่สิบสามปีที่กำลังถูกจับตามองจากผู้ชายทั้งนอกและในวงการ โดยที่ก็ไม่มีใครล่วงรู้เรื่องการหมั้นหมายของเธอกับจอมทัพซึ่งก็เป็นชายหนุ่มที่เธอคบหาตั้งแต่เรียนมัธยมเลยทำเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นมาทำให้เธอต้องปวดหัวจนแทบทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอไม่สงบสุขอีกเลยเพราะความขี้หวงของอีกคน!! 

คำเตือน!!! 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือชี้แนะให้มีการลอกเลียนแบบพฤติกรรมตามตัวละครของนิยาย...โปรดอ่านอย่างมีสติและใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม