ในค่ำคืนที่ทุกคนกำลังดื่มฉลองกันแบบสุดเหวี่ยง ตัวเธอเองก็กำลังดื่มด่ำไปกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่รู้ตัวอีกทีเธอก็ต้องตกอยู่ในสถานะ..“เป็นเด็กดีของฉันสิ..แล้วฉันจะตามใจเธอทุกอย่าง”

สถานะบังคับรัก

..คำโปรย..

ค่ำคืนฉลองส่งท้ายให้กับชีวิตปี 4 ของการเป็นนักศึกษาที่กำลังก้าวสู่ช่วงฝึกงานที่ทุกคนต่างพากันดื่มอย่างสนุกสนาน หากแต่ใครจะไปคิดว่าจะมีเรื่องทำให้ชีวิตของเธอมีอันต้องแปรเปลี่ยนไป เมื่อชีวิตนักศึกษาสาวที่แสนธรรมดากำลังตกอยู่ในสายตาของใครบางคน

และยิ่งไปกว่านั้นค่ำคืนที่ทุกคนกำลังดื่มฉลองกันแบบสุดเหวี่ยง ตัวเธอเองก็กำลังดื่มด่ำไปกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่รู้ตัวอีกทีเธอก็ต้องตกอยู่ในสถานะ..“เป็นเด็กดีของฉันสิ..แล้วฉันจะตามใจเธอทุกอย่าง”

 

 

…แนะนำตัวละคร…

ครูซ

ชายหนุ่มผู้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กลางวันเขาคือนักธุรกิจ กลางคืนเขาคือเจ้าของคลับหรูชื่อดังแต่ใครจะไปคิดว่าการเปิดคลับไว้แก้เบื่อจะมีเรื่องให้ความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืนของเขาต้องเปลี่ยนคำนิยามใหม่ เมื่อเจ้าของความหอมหวานไม่ต่างจากชื่อของเจ้าตัวดันทำให้เขาติดใจ

ข้าวหอม

นักศึกษาสาวฝึกงานปีสุดท้าย เจ้าของใบหน้าหวานดวงตากลมโตที่ซ่อนความหอมหวานไว้ไม่ต่างจากชื่อ กับชีวิตที่มีแต่ความเรียบง่ายไร้เรื่องราวให้ต้องตื่นเต้นหรือใจสั่น ทว่าเพียงคืนเดียวกลับทำให้เธอตกเป็นของเขา.. คนที่ต้องการครอบครองเธอแต่เพียงคนเดียว!!

คำเตือน!!!

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือชี้แนะให้มีการลอกเลียนแบบพฤติกรรมตามตัวละครของนิยาย...โปรดอ่านอย่างมีสติและใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว