จบ พันธะร้อน ซ่อนรัก
38
ตอน
7.5K
เข้าชม
91
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

พันธะร้อน ซ่อนรัก 

 

 

 

..คำโปรย.. 

เมื่อความรู้สึกในวัยเด็กที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาอย่างเงียบๆก็ทำให้คนทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกต่อกันอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ก็มีความจำเป็นที่ทำให้คนทั้งคู่ในวัยเด็กต้องแยกจากกันก่อนที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้งก็ทำให้ความรู้สึกของทั้งคู่นั้นยากที่จะปฏิเสธจนเมื่อเรื่องราวความวุ่นวายทำให้ทั้งคู่เกิดพันธะร้อนต่อกันขึ้นมาก็ทำให้ราเชนทร์นั้นยากที่จะปล่อยหญิงสาวไป 

“อะ อื้ออ พี่เชนทร์ ยะ..อย่าค่ะ อะ!!” 

“อื้มม ไม่อยากปล่อยเลย”  

___________________________ 

“เป็นอะไรไปคะ ทำไมวันนี้อ้อนหนูเก่งจัง”  

“มากกว่าอ้อนพี่ก็เก่งนะ 

 

…แนะนำตัวละคร… 

ราเชนทร์ 

ชายหนุ่มวัยยี่สิบแปดปีทายาทเจ้าของไร่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาพร้อมกับในหน้าคมเข้ม ผิวขาวเนียนละเอียดที่เรียกทุกสายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ต้องหันมามอง โดยราเชนทร์นั้นก็ไม่เคยแม้แต่จะสนใจด้วยเพราะมีเพียงแค่เด็กสาวในวัยเด็กของเขานั้นอยู่ในใจมาตลอดจนยากที่จะสลัดออกก็ทำให้ร่างแกร่งตัดสินใจมัดมือชกเด็กสาวในวันนั้นที่เข้ามาวนเวียนในหัวให้เป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว!! 

อิงดาว 

หญิงสาววัยยี่สิบสี่ปีที่พร้อมกับดวงตากลมโตและใบหน้าที่เปรียบเหมือนดั่งตุ๊กตาที่น่าถนุถนอมโดยที่เธอก็เป็นลูกสาวของไร่ชาวบ้านธรรมดาทั่วไปที่ชอบแอบพ่อแม่ไปเล่นที่ท้ายไร่ในวัยเด็กโดยที่ก็ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าแววตาใสซื่อของเธอในตอนนั้นจะทำให้เกิดพันธะร้อนขึ้นมาหลังจากที่เธอและเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง... 

 

คำเตือน!!! 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือชี้แนะให้มีการลอกเลียนแบบพฤติกรรมตามตัวละครของนิยาย...โปรดอ่านอย่างมีสติและใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว