เมื่อหมอสูติคนสวยเมาหลับแล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งบนเกาะกลางทะเล เอาล่ะสิ...ชะตาหมี แอร้ย ชะตาหมอจะขาดหรือไม่ เพราะเกาะนั้นไม่ใช่เกาะธรรมดา แต่ชื่อว่า เกาะฮาเร็ม!! จะเป็นยังไงเมื่อหมอสูติโดนตรวจภายในซะเอง

เมื่อมัสยาคุณหมอสูติคนสวยเมาหลับไป แล้วตื่นขึ้นมาอีกทีบนเกาะกลางทะเล เอาล่ะสิ ชะตาหมี เอ๊ย!! ชะตาหมอจะขาดหรือไม่? เพราะเกาะนั้นไม่ใช่เกาะธรรมดา แต่เป็นเกาะที่ชื่อว่า “เกาะฮาเร็ม”

ท่ามกลางความงดงามของหาดทราย สายลม เกลียวคลื่นและความปั่นป่วนของแรงพายุ

เขา...มอมเมาเธอด้วยคำหวานและรสรักเผ็ดร้อน

เขา...ปลดปล่อยทุกหยาดความปรารถนาและเลือดเนื้อเชื้อไขไว้ในกายของเธอ

เขา...ให้สัญญาว่าจะได้พบกันอีกแต่กลับจากไปโดยไม่มีแม้แต่คำบอกลา

หลังต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมา 5 ปี ชายที่หน้าเหมือนเขาราวกับฝาแฝดได้มายืนอยู่ตรงหน้าเธอ

เหมือน...แต่ไม่ใช่? เพราะแววตาที่มองมานั้นช่างว่างเปล่าราวกลับว่าเขาและเธอไม่เคยรู้จักกัน

เรื่องเศร้า เหล้า ทะเลและรสรักของเขา เคยมอมเมาให้เธอตกอยู่ในความลุ่มหลงและเธอ...จะไม่พลาดซ้ำอีก

*****

มัสยาหลงไฟ เป็นนิยายรักชายหญิงโรแมนซ์ 18+ เรื่องราวของขี้เมาสองคนที่คนหนึ่งเมาแล้วชอบแบกของข้างทางกลับบ้าน ส่วนอีกคนเมาแล้วหลับเป็นตาย

นางเอกของเราก็คือคุณหมอมัสยาหรือหมอปลา ที่ไม่ใช่มือปราบสัมภเวสี หมอปลาเป็นสูตินรีแพทย์น้องนุชคนสุดท้องของน้องเสือหรือพยัคฆ์ จากเรื่องพ่อพันธุ์ มันส์ ดุ และพี่หมอช้างหรือหมอหัสดี จากเรื่องเมียเด็กของหมอหัสดี นั่นเองค่ะ เขียนเรื่องราวของพี่ชายทั้งสองมาแล้วตอนนี้ถึงคิวของสาวสวยน้องคนเล็กของบ้านบรรพตวานิชแล้วค่ะ รับประกันความฟิน ความคลั่งรัก ไม่แพ้เหล่าพี่ชายแน่นอน

ส่วนพระเอกของเราเรื่องนี้เป็นนายหัวค่ะ แล้วก็เป็นสายแบกพอเมาปุบพ่อเจ้าประคุณก็ชอบแบกนั่นแบกนี่กลับเกาะไปด้วยแม้ต้องเสียค่าปรับบานตะไทแต่ไม่เคยเข็ด แต่วันดีคืนร้ายดันไปแบกอะไรที่ไม่ใช่จ่าเฉยหรือสแตนดี้อย่างเคยๆ กลับเกาะซะอย่างนั้น

นิยายเรื่องนี้เป็นมิตรต่อตับ มีแต่ความหื่นฮา และความเกรียนของพระนางที่เรื่องนี้ที่ไม่มีใครยอมใครแต่อาจมีดราม่าขมนิดๆ แบบติดปลายลิ้นแต่รับประกันว่าอร่อยขมไม่คาย ซึ่งไรท์ขอบังคับและวิงวอนให้กลืนมันลงไปค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการอ่านและจินตนาการที่โลดแล่นนะคะ

ด้วยรัก

ไฮเมเลีย

เปิดเรื่อง : 17 กุมภา 2567  

อัปอย่างน้อย 1 ตอนทุกวันเวลา 21.00 น. จนกว่าจะจบ 

ถ้าชอบอยากลืมกดใจ ❤️ เก็บเข้าชั้น📙 ฝากคอมเมนต์💬 เป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะคะ😘 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537  

 

(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ไม่ว่าในช่องทางใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม