จบ เล่ห์รัก บุหงาราตรี
37
ตอน
13K
เข้าชม
11
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เห็นยันต์บนตัวผมใช่ไหมครับ นั่นหมายความว่าคุณจะขึ้นขย่มผมไม่ได้และผมก็เลียให้คุณไม่ได้ด้วย!- ไม่เป็นไรค่ะ ฉันนอนให้คุณเอาก็ไม่เมื่อยดี คุณเลียไม่ได้แต่ไม่ได้ห้ามฉันใช่ไหม ฉันจะเลียจะดูดคุณก็ได้ใช่ไหม?

จากผู้เขียน ถึง นักอ่าน 

สวัสดีค่ะคุณนักอ่าน กลับมาอีกครั้งกับนิยายเรื่องใหม่ค่ะ 

เล่ห์รักบุหงาราตรี นิยายเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติกเหมือนเดิมค่ะเพิ่มเติมคือผสมปรากฏการณ์ทางวิทยาศาสตร์และความเชื่อทางไสยศาสตร์เข้ามาด้วย โดยในเรื่องจะมีการกล่าวถึง Spectrophilia หรือ ปรากฏการณ์มีเซ็กส์ (อย่างสมยอมและไม่สมยอม) ระหว่างมนุษย์และวิญญาณ ซึ่งคนที่โดนปรากฏการณ์นี้เข้าครอบงำก็คือกรรณิการ์นางเอกของเรานั่นเองค่ะ 

แล้วความซวยมาเยือนพระเอกที่แสนดีของเราเมื่อบังเอิญผ่านมาแล้วเข้าช่วยเหลือนางเอกที่ถูกผีอำและกำลังจะโดนผีเยเย่ไว้ได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด แต่คุณเธอกลับไม่ได้คิดแบบนั้น ‘ผีจะกระแทกหัว ดันเสนอหน้าเข้ามาสอด คุณทำให้ฉันอารมณ์ค้างคุณต้องรับผิดชอบสิ!!’ 

บุหงาราตรี มาจากชื่อนางเอกของเรานั่นเองค่ะ กรรณิการ์ มีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Night-Flowering Jessamine หรือดอกไม้กลางคืน และกลายมาเป็น บุหงา( Bunga ดอกไม้ ในภาษาอินโดนีเซีย) + ราตรี(กลางคืน) และคุณเธอเป็นเจ้าของผับที่ใช้ชีวิตเบ่งบานในตอนกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ 

เรื่องนี้เป็นนิยายอ่านสบายๆ ไม่มีปมดราม่าหนักๆ ให้ปวดตับ สำหรับคนที่กังวล ไม่มีผีตุ้งแช่ แน่นอนค่ะ อาจมีบรรยากาศที่น่ากลัวในบางฉากพอเป็นอรรถรส ส่วนมากจะเน้นความร้อนรัก รักร้อนของพระนางให้นักอ่านได้สยิวกิ้วกันเป็นหลัก ตามประสาผู้เขียนสายสุขนิยมค่ะ 

สำหรับนักอ่านที่เป็นกังวลเรื่องบทสวด ขอบอกตรงนี้เลยว่าทุกบทที่ลงเป็นบทสวดจริงค่ะ คนที่กลัวอ่านข้ามบทสวดได้ ไม่กระทบกับเนื้อหา เพียงแต่ผู้เขียนอยากบอกว่าแค่เราอ่านบทสวดออก ไม่ได้หมายความบทสวดนั้นจะเกิดผล ต้องอาศัยจิตและสมาธิขั้นสูงค่ะถึงใช้บทสวดให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้ ต้องฝึกจิตอย่างจริงจังค่ะ ไม่ใช่แค่อ่านออกแล้วจะไล่ผีหรือเรียกผีได้

คำเตือน นิยายในเล่มนี้มีการบรรยายกิจกรรมทางเพศแบบโจ่งแจ้ง เลิฟซีนมีทั้งแนวดุเดือดและละมุน แต่ไม่มีการใช้คำหยาบค่ะ หากชอบขอใจ ขอคอมเมนต์และกดติดตาม เป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะคะ จะพยายามเขียนงานออกมาเรื่อยๆค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่สามารถแยกแยะชีวิตจริงและเรื่องแต่งได้

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

ด้วยรัก

                                     ไฮเมเลีย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม