จบ เมียน้อยของเสี่ยใหญ่
22
ตอน
43.8K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อเมียน้อยของเสี่ยแอบแซ่บกับพี่ชายแล้วโดนจับได้ จึงถูกลงโทษด้วยการรุมหมู่พร้อมลูกน้องแต่เสี่ยดันติดใจ เซ็กส์พิศดารสารพัดรูปแบบจึงถูกจัดมาให้เธอได้ลิ้มลอง-ถ้าเสี่ยสั่ง หนูเอาคนงานทั้งไซด์ก็ยังได้

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนในนามปากกา ไฮยีน่า ซึ่งผลงานในนามปากกานี้ทั้งหมดจะเป็นแนว PWP (Porn without plot) นะคะ คือไม่มีเนื้อหาสาระอะไรมากเน้นโจ๊ะกันอย่างเดียวซึ่ง อาจมีคำหยาบ คำเรียกอวัยวะและการกระทำตรงตัว หรือมีเรื่องผิดศีลธรรม ใครรับไม่ได้ให้ข้ามนามปากกานี้ไปนะคะ ไรท์มีหลายนามปากกาค่ะ 

 

หากชอบขอใจ ขอคอมเมนต์และกดติดตาม เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ จะพยายามเขียนงานออกมาเรื่อยๆ ค่ะ หากไม่ชอบกดออกได้เลยนะคะ อย่าด่าหรือพูดจาไม่ดีต่อกันเลยนะคนดี  

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่สามารถแยกแยะชีวิตจริงและเรื่องแต่งได้ นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

 

----------------------------------------------------- 

 

เรื่องย่อ 

 

น้องบีเมียน้อยคนใหม่ของเสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เสี่ยนั้นแม่จะรวยและจวยใหญ่แต่ก็ให้เธอได้ไม่เต็มอิ่มเพราะกำลังวังชาที่ถดถอย สาวน้อยไฟแรงสูงวัย 19 อย่างเธอจึงต้องหาที่ลง 

 

“เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง หนูก็ขอรับเหมาเหมือนกัน - เหมาผู้ชายทั้งไซด์งานนะบีไหวเหรอ – น้อยไปค่ะเสี่ยผู้ชายทุกคนที่เสี่ยรู้จักถ้าเสี่ยไม่ว่าอะไรน้องบีขอเหมา ” 

 

___________________________________________ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ไม่ว่าในช่องทางใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว