จบ  พ่อพันธุ์ มันส์ ดุ(มี Ebook)
25
ตอน
30.8K
เข้าชม
45
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อคุณหมอสาวเกิดอยากมีลูกขึ้นมา แต่ไม่อยากมีสามี จึงขอให้เขามาเป็นพ่อพันธุ์ให้แลกกับเงิน 5 ล้าน “ขยันเอาขนาดนี้เพราะอยากได้เงิน 5 ล้านหรือความจริงเป็นคนขี้เงี่ยนกันแน่คะ?” "ยสตน.นะคะ" - หมอคริส

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เขียนจบแล้วไม่ต้องกลัวโดนเทนะคะ ไรท์เอามาอัปให้อ่านฟรีระหว่างรอเตรียม E-book ขึ้นระบบค่ะ และจะเริ่มติดเหรียญหลังอัปจบประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ 

พ่อพันธุ์ มันส์ ดุ เป็นเรื่องของคุณหมอสาวที่เติบโตมาจากครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่วันหนึ่งเกิดที่อยากมีลูกขึ้นมา แต่ไม่อยากมีสามี จึงขอให้พ่อพระเอกของเรามาเป็นพ่อพันธุ์ให้ เพื่อแลกกับเงิน 5 ล้าน  

“ขยันเอาขนาดนี้เพราะอยากได้เงิน 5 ล้านหรือความจริงเป็นคนขี้เงี่ยนกันแน่คะ?” หมอคริส 

เรื่องนี้เป็นนิยายสบายๆ ไม่มีปมดราม่าหนักๆ ให้ปวดตับ อาจมีหน่วงนิดๆ เป็นบางตอน เน้นความฮอต เร่าร้อน ความขยันในการทำลูกของพระนางเป็นหลัก ตามประสาผู้เขียนสายสุขนิยมค่ะ  

 

คำเตือน นิยายในเล่มนี้มีการบรรยายกิจกรรมทางเพศแบบโจ่งแจ้ง เลิฟซีนมีทั้งแนวดุเดือดและละมุน แต่ไม่มีการใช้คำหยาบค่ะ หากชอบขอใจ ขอคอมเมนต์และกดติดตาม เป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะคะ จะพยายามเขียนงานออกมาเรื่อยๆค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่สามารถแยกแยะชีวิตจริงและเรื่องแต่งได้

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

ด้วยรัก

                                     ไฮเมเลีย

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537  

(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ไม่ว่าในช่องทางใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว