เมื่อนักร้องดังอย่างเขา 'เฟิร์ส ภาคิน' ดันมาตกหลุมรักคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเธอ 'เนย' ที่หมดศรัทธาในความรักไปแล้ว ซุป'ตาร์อย่างเขาจะสามารถเอาชนะใจเธอได้สำเร็จไหมนะ

กดหัวใจ / คอมเมนท์ / โดเนทค่าขนม 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค้าาาา 

 

นิยายเรื่อง มาให้จับซะดีๆ (ต้าว) ความรัก 

พูดคุยกับนักเขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของ 'เนย' ผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยล้มเหลวในความรักจนทำให้เธอคิดว่าจะไม่มีความรักครั้งใหม่อีก เพราะคงจะหาคนที่รักเธอและรักลูกสาวของเธอด้วยมันยาก แต่ 'เฟิร์ส' นักร้องดังอย่างเขากลับเข้ามาขอจีบเธอซะอย่างงั้น แค่ผู้ชายธรรมดาเธอยังมองว่ามันยากเลย แล้วนักร้องดังแบบเฟิร์ส ภาคินเนี้ยนะ มันยิ่งดูเป็นไปไม่ได้เอาซะเลย ใครที่ชอบแนวพระเอกคลั่งรักกดเพิ่มเข้าชั้นไว้เลยค่ะ เพราะคุณเฟิร์สเขาคลั่งรักสามร้อยเปอร์เซ็นเลยล่ะ 

  

แนะนำตัวละคร 

ชื่อ : เฟิร์ส ภาคิน เกษมพงศ์ 

อายุ : 27 ปี 

ส่วนสูง : 187 

น้ำหนัก : 68 

 : เฟิร์ส ภาคิน นักร้องดังที่เข้าวงการมาด้วยการชนะประกวดร้องเพลงเวทีหนึ่ง ด้วยความสามารถและเสียงร้องของเขาทำให้เขาฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างมาได้ สามารถอยู่ในวงการเพลงได้ถึงเกือบสิบปี เขาไม่เคยหลงใหลในชื่อเสียง เงินทอง เพราะมองว่ามันเป็นแค่อาชีพนึงเท่านั้น เขาอยากให้คนมองเขาเป็นคนธรรมดาทั่วๆไปคนนึง 

  

ชื่อ : เนย 

อายุ : 27 ปี 

ส่วนสูง : 167 

น้ำหนัก : 45 

 : เนย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่าขาดกับสามีมาหนึ่งปีแล้ว เธอมีลูกสาวติดมาด้วยหนึ่งคนชื่อ 'แยม' เธอเชื่อว่าความรักครั้งใหม่คงไม่มีทางเกิดขึ้นกับเธออีกแล้ว ยิ่งเป็น 'เฟิร์ส ภาคิน' ยิ่งไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เขาคงจะอยากบริหารเสน่ห์ตามประสาศิลปินทั่วไป เธอไม่มีทางเปิดใจให้เขาง่ายๆแน่นอน 

  

คำเตือน 

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพและเหตุการณ์ต่างๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนานของผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ ในเรื่อง 

โปรดใช้ “วิ จ า ร ณ ญ า ณ” ในการอ่าน 

  

เป็นกำลังใจให้เฟิร์สและเนยด้วยนะค้า 

 

นักอ่านสามารถพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ 

Facebook Page : นญาดา 

https://www.facebook.com/bebegunn 

Tiktok : นามปากกา นญาดา 

ขอให้มีความสุขในโลกนิยายของนญาดาจ้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ