ฉันตั้งใจสอบชิงทุนมาแลกเปลี่ยนที่เกาหลีเพราะอยากจะเจอ 'ยอกชินโอปป้า' ดาราที่ฉันคลั่งไคล้เท่านั้นเอง ทำไมโชคชะตาถึงต้องกลั่นแกล้งให้ฉันต้องมาอยู่ห้องเดียวกับอาจารย์แวมไพร์นี่ด้วยนะ ฮืออออ

กดหัวใจ / คอมเมนท์ / โดเนทค่าขนม 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค้าาาา 

  

นิยายเรื่อง รักมั้ยนะนายเย็นชา 

พูดคุยกับนักเขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู๊ด โอปป้า เกาหลี อบอุ่น น่ารัก เนื้อหาเป็นเรื่องของมัฟฟิน สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ 'ยอกชินโอปป้า' จนทำให้เธอเลือกเรียนเอกภาษาเกาหลี จนวันที่เธอสามารถสอบชิงทุนไปแลกเปลี่ยนที่เกาหลีได้สำเร็จ แผนการได้อยู่ใกล้ชิดยอกชินโอปป้าใกล้จะสำเร็จแล้ว แต่โชคชะตาดันไม่เข้าข้างเธอ แถมยังส่งให้เธอต้องไปอาศัยอยู่ห้องเดียวกับอาจารย์แวมไพร์สุดเย็นชาที่มีปัญหากันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

  

แนะนำตัวละคร 

ชื่อ : ชเวยอน (ยอนจุน) 

อายุ : 30 ปี 

ส่วนสูง : 187 

น้ำหนัก : 64 

 : ด๊อกเตอร์ชเวยอนจุน หรือ ยอนจุน เขาเป็นคนที่อัจฉริยะแบบมีไอคิวสูงปรี๊ด แต่อีคิวติดลบ เขาเข้ามาเป็นอาจารย์สอนประวัติศาสตร์ในมหาวิทยาลัยและต้องทำวิจัยเพื่อชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยตามที่รับปากกับอธิการบดีเอาไว้ แต่เรื่องวุ่นๆก็เข้ามาทำให้เขาปวดหัวเมื่อเขาจำเป็นจะต้องรับนักศึกษาในความดูแลอย่าง 'มัฟฟิน' เข้ามาอยู่ร่วมห้องด้วย 

  

ชื่อ : มัฟฟิน 

อายุ : 20 ปี 

ส่วนสูง : 163 

น้ำหนัก : 48 

 : มัฟฟิน สอบชิงทุนเพื่อแลกเปลี่ยนที่เกาหลีสำเร็จ เพื่อได้เข้างานขอลายเซ็นของ 'ยอกชินโอปป้า' ทำให้เธอยอมซื้ออัลบั้มใหม่ของเขาถึงสามร้อยอัลบั้ม แต่บัตรเครดิตที่เธอรูดดันส่งข้อความไปที่แม่ของเธอน่ะสิ และเพื่อไม่ต้องกลับเมืองไทยเธอยอมโดนระงับบัตรเครดิต ยอมหางานพิเศษทำและยังต้องย้ายออกจากคอนโดเดิมที่เธอเช่าอยู่อีกด้วย  

 คำเตือน 

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพและเหตุการณ์ต่างๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนานของผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ ในเรื่อง 

โปรดใช้ “วิ จ า ร ณ ญ า ณ” ในการอ่าน 

 เป็นกำลังใจให้มัฟฟินด้วยนะค้า 

นิยายเซตนี้มีสองเรื่องนะคะ 

เรื่อง รักเถอะนะคุณพี่ชาย (เป็นเรื่องของอคิน) 

 

นักอ่านสามารถพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ 

Facebook Page : นญาดา 

https://www.facebook.com/bebegunn 

Tiktok : นามปากกา นญาดา 

ขอให้มีความสุขในโลกนิยายของนญาดาจ้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว