หลงรักพี่ชายข้างบ้านมาตั้งสิบปี เขากลับมาจากเมืองนอกคราวนี้ฉันจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปอีกแล้ว! เตรียมรับมือให้ดีๆเถอะ 'ฉันไม่อยากมีพี่ชายโว้ยยย ฉันเป็นลูกคนเดียว'

กดหัวใจ / คอมเมนท์ / โดเนทค่าขนม 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค้าาาา 

นิยายเรื่อง รักเถอะนะคุณพี่ชาย 

พูดคุยกับนักเขียน 

นิยายเรื่องนี้เรื่องความรักวัยรุ่น เนื้อหาสบายๆ มีปมนิดหน่อย เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเมเปิ้ล สาวน้อยวัยสิปแปดปีที่ดันไปหลงรักพี่ชายข้างบ้านมาตั้งสิบกว่าปี แถมวันที่เขาจะไปเรียนเมืองนอก เธอยังตะโกนลั่นทั้งสนามบินอีกด้วยว่าถ้าเขากลับมา เธอจะจีบเขามาเป็นแฟนให้ได้ จนวันที่อคินพี่ชายข้างบ้านกลับมา เธอก็เลยเริ่มแผนพิชิตใจรักแรกของเธอค่ะ 

แนะนำตัวละคร 

ชื่อ : อคิน 

อายุ : 23 ปี 

ส่วนสูง : 185  

น้ำหนัก : 68 

 : อคิน เขาโดนเลี้ยงดูมาให้เป็นพี่ชายที่แสนดีเพื่อดูแล 'มัฟฟิน' น้องสาวของเขาและดันมีเด็กข้างบ้าน 'เมเปิ้ล' มาเล่นอยู่กับน้องสาวเขาบ่อยๆก็เลยทำให้เขาต้องกับหน้าที่พี่ชายดูแลเธอไปด้วยอีกคนอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากที่เขากลับมากจากเรียนจบก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจในน้องสาวข้างบ้านอย่างเธอมาเดินเกมบุกจีบเขาไม่หยุด ก็บอกแล้วไงว่าคิดแค่ พี่น้อง พี่น้อง! อย่ามาอ่อยซะให้ยาก 

  

ชื่อ : เมเปิ้ล 

อายุ : 18 ปี 

ส่วนสูง : 160 

น้ำหนัก : 45 

 : เมเปิ้ล เธอเกิดมาเป็นลูกสาวคนเดียวแถมพ่อกับแม่ก็ชอบไปฮันนีมูนรอบโลกกันบ่อยๆ จนเธอต้องไปอยู่กับพี่สาวข้างบ้าน 'มัฟฟิน' ดูแลเธออย่างดีเพราะอยากมีน้องสาว แต่เพราะไปอยู่ที่บ้านนั้นบ่อยๆทำให้เธอตกหลุมรักพี่ชายที่แสนดีอย่าง 'อคิน' เข้าเต็มๆ เธอรอคอยเวลาให้เขาเรียนจบมาตั้งสิบปี เขากลับมาคราวนี้เธอจะไม่ปล่อยโอกาสให้รักครั้งแรกของเธอหลุดลอยไปอีกแล้ว 

คำเตือน 

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพและเหตุการณ์ต่างๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนานของผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ ในเรื่อง 

โปรดใช้ “วิ จ า ร ณ ญ า ณ” ในการอ่าน 

  

เป็นกำลังใจให้น้องเมเปิ้ลด้วยนะค้า 

นิยายเซตนี้มีสองเรื่องนะคะ 

เรื่อง รักมั้ยนะ นายเย็นชา (เรื่องของมัฟฟิน) 

 

นักอ่านสามารถพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ 

Facebook Page : นญาดา 

https://www.facebook.com/bebegunn 

Tiktok : นามปากกา นญาดา 

ขอให้มีความสุขในโลกนิยายของนญาดาจ้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว