เธอฝากหัวใจไว้กับชายหนุ่มที่รัก แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเค้าไม่ได้คิดจะหยุดที่เธอจริงๆ ชมพู่จะตัดใจจากรักครั้งแรกของเธอได้ไหม และยังมีหนุ่มคนใหม่มาคอยกวนใจเธออยู่ตลอดเวลา เธอจะหวั่นไหวหรือเปล่า

กดหัวใจ / คอมเมนท์ / โดเนทค่าขนม 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค้าาาา 

นิยายเรื่อง เลห์รัก ทิวากร 

 พูดคุยกับนักเขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งขึ้นมาให้อ่านฟรีในเพจของตัวเองนะคะ ตอนนี้ไรท์ได้รีไรท์เนื้อหาใหม่นิดหน่อย นิยายจะเป็นแนวฟิลกู๊ด อ่านสบายๆ ปมไม่เยอะค่ะ เน้นเนื้อหาไปทางเรื่องความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง คือ ชมพู่ ที่แค่อยากจะมีคนรักที่รักเธอจริงๆ ซื่อสัตย์ จริงใจ เท่านั้นเอง ฝากเป็นกำลังใจให้ชมพู่ด้วยนะคะ 

  

แนะนำตัวละคร 

ชื่อ : ทินกร (กร) เจริญรักษ์ 

อายุ : 30 

ส่วนสูง :180 

น้ำหนัก :74 

​ : พี่กรหรือทินกร หัวหน้าทีมฝ่ายขาย ผู้ชายอบอุ่น ดูแล เทคแคร์ดี เป็นความรักและแฟนคนแรกของชมพู่ แต่เจ้าชู้ เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว กรบอกให้ชมพู่เก็บเรื่องราวการคบกันไว้เป็นความลับเพราะกลัวว่าจะกระทบต่อตำแหน่งงาน แต่จริงๆ แล้วก็เพื่อที่ตัวเองจะได้ควงสาวๆ คนอื่นได้ด้วยเช่นกัน สุดท้ายแล้วเค้าจะกลับใจเลิกเจ้าชู้ เพื่อชมพู่ได้หรือป่าว? 

  

ชื่อ : ชัชชญา (ชมพู่) วัฒนานนท์ 

อายุ : 26 

ส่วนสูง :165 

น้ำหนัก :43 

​ : ชมพู่ ผู้ช่วยหัวหน้าทีมฝ่ายขาย สาวสวยน่ารัก ทำงานเก่ง แต่เธอกลับมีจุดอ่อนด้านความรัก เพราะแม่ของเธอเป็นเมียเก็บ จึงทำให้เธอไม่กล้าที่จะมีความรัก จนเจอกับเค้าผู้ชายอบอุ่นที่ดูแลเธออย่างดีมาตลอด เธอเลือกจึงฝากหัวใจไว้กับชายหนุ่ม แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเค้าไม่ได้คิดจะหยุดที่เธอจริงๆ ชมพู่จะตัดใจจากรักครั้งแรกของเธอได้มั้ย และยังมีหนุ่มคนใหม่มาคอยกวนใจเธออยู่ตลอดเวลา เธอจะหวั่นไหวหรือเปล่า  

  

ชื่อ :ศตคุณ (เดย์) หิรัญสกุล 

อายุ : 24 

ส่วนสูง : 183 

น้ำหนัก : 70 

​ : เดย์ เขาตัดสินใจหนีการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการบริษัทของครอบครัวตัวเองโดยทิ้งให้ ไนท์ พี่ชายบริหารงานคนเดียวในตำแหน่งประธานบริษัท ส่วนตัวเค้าได้หุ้นส่วนกับเพื่อนเปิดผับแต่กลับบอกทุกคนว่าตัวเองเป็นแค่มือกลองในผับ และทุกครั้งที่เค้าบังเอิญเจอกับผู้หญิงคนนึง หน้าเธอมักจะเปื้อนน้ำตาอยู่เสมอ ความสงสารจะเปลี่ยนเป็นความรักหรือเปล่า แล้วถ้ารักเธอจะเปลี่ยนใจหันมามองเค้าหรือไม่ 

  

คำเตือน 

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพและเหตุการณ์ต่างๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนานของผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ ในเรื่อง 

โปรดใช้ “วิ จ า ร ณ ญ า ณ” ในการอ่าน 

เป็นกำลังใจให้ชมพู่ด้วยนะค้า 

นิยายเซตนี้มีสองเรื่องนะคะ 

กลรัก รัตติกาล (เรื่องของไนท์) 

 

นักอ่านสามารถพูดคุยกับไรท์ได้นะคะ 

Facebook Page : นญาดา 

https://www.facebook.com/bebegunn 

Tiktok : นามปากกา นญาดา 

​ขอให้มีความสุขในโลกนิยายของนญาดาจ้าา 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว