The Writer ยั่วนักนะคุณนักเขียน(อ่านฟรีมี Ebook)

รักโรแมนติก

จบ The Writer ยั่วนักนะคุณนักเขียน(อ่านฟรีมี Ebook)

The Writer ยั่วนักนะคุณนักเขียน(อ่านฟรีมี Ebook)

ไฮเมเลีย/ไฮยีน่า

รักโรแมนติก

31
ตอน
49.4K
เข้าชม
22
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สาวนักเขียนแนวอีโรติก สายฟันแล้วทิ้งเพื่อเอาเรื่องไปเขียนนิยาย มาเจอกับพระเอกหนุ่มแขกขาว ชาวแคชเมียร์สายคลั่งรักกัดไม่ปล่อย ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลก กินกันทุกวันจะไม่เป็นอะไรกันได้ไง ยอมไม่ด๊ายยย

จากผู้เขียนถึงนักอ่าน 

หนุ่มแคชเมียร์คลั่งรักกับสาวนักเขียนอีโรติก เป็นเรื่องราวความรักของลลิตาสาวนักเขียนนิยายแนวอีโรติกที่เดินทางมาแล้วแทบจะทั่วโลกเพื่อหาประสบการณ์และวัตถุดิบในการเขียนนิยาย เธอมีคติประจำใจว่า Travel hard Make love harder กับหนุ่มเจ้าของบ้านเรือที่แคชเมียร์นามว่าฟารีส หนุ่มแสนโรแมนติกที่ตกหลุมรักนางเอกของเราเข้าอย่างจัง 

แต่อุปสรรคคือนางเอกของเราเห็นผู้ชายเป็นเพียงวัตถุดิบในงานเขียนเท่านั้น เมื่อจบทริปจะสลัดทิ้งเสมอ นอกจากนี้ยังมีความต่างระหว่างวัฒนธรรม วิถีชีวิตและศาสนา สิ่งเดียวที่เหมือนกันของทั้งคู่คือกินดุ กินจุและกินจุบกินจิบค่ะ กินที่ไม่ได้หมายถึงกินข้าวนะคะ 555 

การันตีความเผ็ด ความแซ่บระดับพริก 100 เม็ดโดยเอาหน้าที่การงานของนางเอกเป็นประกัน แต่ผู้เขียนจะแอบแทรกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวตามท้องเรื่องไว้ด้วย เพราะถึงเราจะอีโรติกเราก็อีโรติกแบบมีสาระค่ะ^^ 

ฝากติดตามความรักของทั้งคู่ในบรรยากาศแคชเมียร์ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่แสนโรแมนติกและเร่าร้อน ไว้ในอ้อมใจของนักอ่านด้วยนะคะ  ผู้เขียนเปิดทดลองอัปให้อ่านฟรีวันละ 1-2 ตอนในเวลา 18.00 น. จนกว่าจะจบ หลังจบแล้ว 7 วันแล้วจะติดเหรียญถาวรตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไป  สายอ่านฟรีอย่าลืมกดเข้าชั้นและกดติดตามไว้นะคะ เวลาไรท์อัปจะได้มีแจ้งเตือนจ้า นิยายของไรท์ไม่มีเทกลางทางนะคะเพราะเขียนจบแล้ว แอบกระซิบว่าความแซ่บจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามเลขตอนที่มากขึ้นค่ะ 

นิยายเล่มนี้เป็นเล่มแรกในซีรีส์ชุด Love and Travel ซึ่งผู้เขียนได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปในประเทศต่างๆ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาก่อนเกิดสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ระบาด จนทำให้ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้มาหลายปี ดังนั้นสถานที่ท่องเที่ยวในนิยายชุดนี้จึงมีอยู่จริง แต่เนื่องจากเป็นนิยายไม่ใช่อัตชีวประวัติ เรื่องราวที่เกิดขึ้นตามท้องเรื่องจึงเป็นเพียงเรื่องสมมติจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริงนะคะ ^_^

ถ้าชอบอย่าลืมอุดหนุน E-Book กันด้วยนะคะกำลังส่งให้ทาง Meb ดำเนินการค่ะ 

---------------------------------------

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ไม่ว่าในช่องทางใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

 

                             ด้วยรัก 

                             ไฮเมเลีย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว