หาก "พี่ตุล" สามีผู้แสนดีไม่สามารถให้ความสุขเรื่องบนเตียงแก่ "ก้อย" ผู้เป็นภรรยาได้ คำถามคือเธอมีสิทธิที่จะนอกกายและนอกใจหรือไม่?

“รบกวนคุณก้อยนอนคว่ำได้ไหมครับ” แทนเอ่ย 

ก้อยพลิกตัวตามที่เขาบอก ปล่อยให้ชายหนุ่มนวดน่องกับต้นขา หลังจากนวดต้นขาทั้งสองข้างจนถ้วนทั่วแล้ว เขาก็บอกให้นอนหงายเหมือนเดิม แทนขยับกลับขึ้นมาที่หัวเตียงอีกครั้ง คราวนี้ก้อยไม่กล้าลืมตา แล้วก็ต้องสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเขาสัมผัสแถวบ่าแล้วเคลื่อนมาจนเกือบถึงเนินอก ก้อยห่อไหล่เล็กน้อย เขาขยับมือกลับขึ้นไปจนต้องผ่อนลมหายใจ แต่แล้วเขาก็เลื่อนมือมาเกือบถึงเนินอกอีก 

การขยับขึ้น ๆ ลง ๆ ป้วนเปี้ยนอยู่แถวเนินอกทำเอาก้อยหายใจไม่ทั่วท้อง ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทับทวีจนหายใจแรงมากขึ้น แทนลงน้ำหนักอย่างพอดีเหมือนเดิม ไม่มากไม่น้อยเกินไป สองมือของก้อยขยำผ้าขนหนูที่ปูรองบนเตียงนวดเป็นระยะ 

มีบางจังหวะที่แทนเคลื่อนมือลงต่ำมาจนเกือบถึงหน้าอกอยู่แล้ว แต่ก็ขยับขึ้นมาที่บ่าอีก สร้างความปั่นป่วนในท้องน้อยขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ก้อยไม่กล้าลืมตามอง ร่างกายตอบสนองด้วยการงอไหล่เป็นระยะไปโดยอัตโนมัติ 

แทนใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นแล้วมาทาบบนดวงตา สร้างความสบายอย่างยิ่งแต่ทำให้ก้อยไม่สามารถลืมตามองเห็นอะไรได้เลย 

แล้วเขาก็กลับลงไปที่ปลายเตียงอีกครั้งก่อนจะลงน้ำมันนวดที่ต้นขาอีก แต่คราวนี้ไล้มือสูงขึ้นจนก้อยสะดุ้งวาบเบา ๆ เป็นระยะ ปลายนิ้วของเขาเฉี่ยวขึ้นมาเกือบถึงซอกขาหลายครั้งหลายครา ก้อยคอแห้งผาก รู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งตัว เผลอหุบขาเข้าหลายครั้ง 

“เจ็บหรือเปล่าครับ” แทนถาม 

“ป...เปล่าค่ะ” ก้อยตอบด้วยเสียงแผ่วเบา 

“เดี๋ยวผมจะนวดหน้าท้องนะครับ” ชายหนุ่มบอก 

ก้อยนอนหัวใจเต้นระทึก สะดุ้งเมื่อเขาหยดน้ำมันหอมระเหยลงบนท้อง ก่อนจะออกแรงกดแผ่วเบาแถวสะดือ ก้อยหายใจแรง สองมือยังขยุ้มผ้าเช็ดตัว ตั้งแต่เกิดมาจนถึงป่านนี้ ไม่เคยมีใครอื่นใดนอกจากสามีอย่างพี่ตุลที่ได้สัมผัสถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้เลย แต่ก้อยก็คิดว่ามันเป็นการนวดเพื่อความผ่อนคลาย อย่าไปคิดมากคิดมายอะไรนัก 

ปลายนิ้วของแทนไล้ไปมา เดี๋ยวขึ้นสูงมาจนถึงฐานหน้าอก แต่เดี๋ยวก็ลงต่ำเลยสะดือไปอีก ก้อยไม่รู้ว่าพี่ออยที่นอนนวดอยู่อีกห้องจะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าถึงความตื่นเต้น วาบหวาม และสยิวซาบซ่านไปทั้งตัวแล้ว 

ครู่เดียว แทนก็ไล้มือลงต่ำไปที่ท้องน้อย เขาออกแรงกดแผ่วเบา ปลายนิ้วเกือบจะถึงจุดสงวนกลางลำตัวอยู่แล้ว เขาออกแรงกดตรงนั้นซึ่งเหมือนมีปุ่มอะไรสักอย่างที่ทำให้ความปั่นป่วนแล่นพล่านไปทั่วเรือนกายจนขนลุกชันไปทั้งแขน 

“อืออ” ก้อยเอ่ยเบา ๆ ในคอ 

“เจ็บไหมครับ” เขาถาม 

“ม...ไม่ค่ะ...แต่มัน” ก้อยตะกุกตะกัก อยากลืมตาแต่ก็ทำไม่ได้เพราะมีผ้าขนหนูปิดทับอยู่ แรงกดจากปลายนิ้วและอุ้งมือของเขาทำเอาต้นขากระตุกวาบด้วยความซาบซ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว