จบ ซ่อนรักเงาอดีต
4
ตอน
82
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
ความรักที่เริ่มต้นจากความเข้าใจผิดจะเดินทางไปสู่บททดสอบที่ใหญ่กว่า เมื่อเขา...นายทหารเรือผู้ซ่อนอดีต กับเธอ...พนักงานบริษัทผู้ไม่เคยคิดว่ารักจะมาเคาะประตูหัวใจ ความจริงที่ปิดบังมานานจะทำให้ความรักครั้

เรื่องย่อ

 

หลังจากการสูญเสียภรรยาไปอย่างกะทันหัน สารวัตรปราบปรามยาเสพติดและการฟอกเงิน อาทิตย์ พ่อม่ายลูกติด ต้องพยายามเลี้ยงดู อคิน ลูกชายวัย 3 ขวบเพียงลำพัง ท่ามกลางความเครียดจากงานที่เสี่ยงอันตราย เขารู้สึกว่าชีวิตไร้ทิศทางและขาดความอบอุ่น

 

ขณะเดียวกัน รินทร์ ทันตแพทย์สาวผู้เงียบขรึม อาศัยอยู่บ้านข้างๆ อาทิตย์ เธอใช้ชีวิตเรียบง่ายกับ แมวเหมียว ของเธอที่ชอบหนีไปที่บ้านของอาทิตย์เสมอ การหลบหนีของแมวทำให้เธอได้พบกับอาทิตย์และอคิน รินทร์เริ่มสนิทกับอคินและรู้สึกผูกพันกับครอบครัวเล็ก ๆ นี้โดยไม่รู้ตัว

 

ทั้งอาทิตย์และรินทร์ต้องเผชิญกับปัญหาทั้งจากงานและความรู้สึกส่วนตัวที่ซับซ้อน ขณะที่แมวเหมียวและอคินก็กลายเป็นสื่อกลางที่ค่อย ๆ ทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคจากอดีตที่ยังคอยหลอกหลอนอาทิตย์ และความไม่แน่นอนของงานที่เสี่ยงชีวิตของเขา รินทร์จะสามารถยืนหยัดเคียงข้างชายที่เธอรักได้หรือไม่?

 

นิยายเรื่องนี้จะพาผู้อ่านไปสำรวจความรักที่เริ่มต้นจากความใกล้ชิดในชีวิตประจำวัน การเยียวยาจากความสูญเสีย และการเริ่มต้นใหม่ของชีวิต

 

เขา...นาวาตรีวัยสามสิบต้น ๆ นายทหารเรือผู้ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัวที่ประกอบอาชีพธรรมดา ๆ พ่อเป็นอดีตจ่าทหารเรือ แม่มีร้านอาหารเล็ก ๆ ส่วนน้องชายเป็นวิศวกรโยธา ส่วนเธอ...พนักงานบริษัทที่มีชีวิตฐานะปานกลาง เติบโตมากับแม่ พี่ชาย และน้องสาวที่พยายามสร้างชีวิตด้วยตนเอง

 

โชคชะตานำพาให้เธอและเขาได้เจอกันที่ร้านอาหารของแม่พระเอก โดยเธอเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นลูกจ้างที่ร้าน ทำให้การสนทนาเต็มไปด้วยความขบขัน แต่เมื่อได้รู้จักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาอย่างอบอุ่นและจริงใจ

 

ทว่า ในขณะที่ความรักกำลังเบ่งบาน พระเอกกลับบังเอิญพบกับแฟนเก่าที่หายไปนาน และรู้ความจริงว่าเขามีลูกชายที่เกิดจากความรักในวัยรุ่นที่ไม่สมบูรณ์แบบ เด็กหนุ่มที่ตอนนี้อยู่ในช่วงมัธยมปลายกลายเป็นสิ่งที่พระเอกต้องรับผิดชอบในฐานะพ่อ แม้เขาจะยังคงรักนางเอกมากก็ตาม

 

เมื่ออดีตที่ถูกเปิดเผยเข้ามาทดสอบความสัมพันธ์ นางเอกจะสามารถรับมือกับความจริงที่เปลี่ยนชีวิตของพระเอกได้หรือไม่?

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว