จบ รักใต้แสงไฟ
4
ตอน
53
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
ในโลกที่แสงไฟส่องสว่าง แต่ความรักกลับซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดของความฝันและความหวัง เพียงขวัญ นักแสดงสาวที่กำลังรุ่งโรจน์ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากวงการบันเทิง ในขณะที่หมอกร จิตแพทย์หนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเคร่ง

ในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีและความวุ่นวาย เพียงขวัญ สาวนักแสดงที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิง ต้องเผชิญกับแรงกดดันทั้งจากงานและความคาดหวังของผู้คนรอบข้าง เธอต้องรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองในขณะที่ความรู้สึกภายในกลับวุ่นวาย หมอกร จิตแพทย์ที่มีชีวิตจิตใจเคร่งเครียด พยายามช่วยเหลือผู้ป่วยและรักษาความสมดุลในชีวิตของตัวเอง

 

เมื่อการทำงานของทั้งสองคนได้มาบรรจบกัน หมอกรถูกมอบหมายให้เป็นจิตแพทย์ของเพียงขวัญ เพื่อช่วยเธอรับมือกับความเครียดจากอาชีพนักแสดง ความใกล้ชิดนี้ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่คาดคิดระหว่างกัน ความรักเริ่มผลิบานท่ามกลางความท้าทาย เมื่อทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจและยอมรับซึ่งกันและกัน

 

แต่ความรักที่สวยงามนี้กลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความหวาดกลัวจากการถูกเปิดเผยในโลกสาธารณะ และความท้าทายจากอดีตที่ตามหลอกหลอน เพียงขวัญและหมอกรจึงต้องต่อสู้เพื่อความรักของพวกเขาในขณะที่ต้องเผชิญกับความจริงที่โหดร้าย

 

ในที่สุด ทั้งคู่จะสามารถข้ามผ่านอุปสรรคเหล่านี้ได้หรือไม่? และจะสามารถทำให้รักใต้แสงไฟนี้คงอยู่ตลอดไปหรือเปล่า?

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว