จบ สายใยแห่งองุ่น
29
ตอน
263
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ในท่ามกลางไร่องุ่นกว้างใหญ่และบรรยากาศที่เงียบสงบของธรรมชาติ "สายใยแห่งองุ่น" บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ เมื่อความบังเอิญในค่ำคืนหนึ่งนำพาชีวิตสองชีวิตมาบรรจบกัน

“สายใยแห่งองุ่น” เป็นเรื่องราวของ ภูผา ชายหนุ่มเงียบขรึมผู้เป็นเจ้าของไร่องุ่นที่มีชื่อเสียง เขาใช้ชีวิตอย่างสงบและจริงจังกับงาน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาต้องมาช่วยงานที่บริษัทของ พี่ชาย และในคืนงานเลี้ยงของบริษัท ภูผาได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดกับ แพรพลอย พนักงานสาวในบริษัท ภายหลังเหตุการณ์ในคืนนั้น ทั้งคู่กลับต้องเผชิญกับปัญหาซับซ้อนเมื่อแพรพลอยเลือกที่จะหลีกเลี่ยงและเก็บงำความรู้สึก ไม่ยอมพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ข่าวลือเริ่มแพร่สะพัดในบริษัท

 

ภูผาไม่อาจทนต่อความเงียบและความไม่แน่นอนนี้ได้ เขาตัดสินใจที่จะพยายามเข้าหาแพรพลอยเพื่อเคลียร์สิ่งที่เกิดขึ้นและเข้าใจความรู้สึกของเธอ แต่เธอกลับยืนหยัดอย่างแข็งกร้าวและปิดกั้นตัวเองเพื่อปกป้องหัวใจจากความสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้น

 

ระหว่างความพยายามของภูผาที่จะสร้างความสัมพันธ์และความจริงใจที่มีต่อเธอ ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ทั้งจากข่าวลือที่ไม่เป็นจริงและความท้าทายจากอดีต เรื่องราวความรักและการเติบโตของหัวใจนี้ จะนำพาพวกเขาไปสู่ความรักที่แท้จริงและการสร้างสายใยที่แข็งแกร่งขึ้นได้หรือไม่?

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว