เมียเบอร์รอง
8
ตอน
2.18K
เข้าชม
14
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
เขามีภรรยาเบอร์หนึ่ง แต่ก็ยังฉุดดึงให้หล่อนต้องตกอยู่ในสถานะเมียเบอร์รอง

 

เพราะหนี้สินที่บิดาเป็นคนก่อ หล่อนจึงต้องมาชดใช้มันด้วยสถานะเมียเบอร์รอง เพราะเขาที่เป็นเจ้าหนี้ มีภรรยาเบอร์หนึ่งไว้ในครอบครองอยู่ก่อนแล้ว

“ทั้งๆที่อิงเกลียดพวกเมียน้อย แต่อิงกลับต้องมากลายมาเป็นเมียน้อยเขาเสียเอง อิงขยะแขยงตัวเองที่สุดเลยค่ะนม อิงเกลียดตัวเองที่สุด”

*********************

“ถ้าฉันอยากจะยกเลิกการใช้หนี้ด้วยร่างกายเปลี่ยนไปใช้หนี้ด้วยเงินแทน คุณจะว่าไง?” 

อมิตาลองถามหยั่งเชิง หากว่าเขายินยอมตามที่หล่อนว่า หล่อนก็พร้อมจะเปลี่ยนวิธีการใช้หนี้ด้วยเงินตราอย่างที่ควรจะเป็นมาตั้งแต่ต้น ไม่ใช่การใช้หนี้ด้วยร่างกายเสมือนว่าหล่อนกำลังสวมบทบาทเป็นนางเอกผู้น่าสงสารในนิยายน้ำเน่าสักเรื่องเหมือนอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

“หมายความว่าไง แล้วคุณจะไปหาเงิน50ล้านที่ไหนมาใช้หนี้ผม”

เจ้าหล่อนพูดเหมือนกับว่ามีหนทางอื่นที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้อย่างนั้นแหละ หากเป็นเช่นนั้นเขาเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเงินจำนวนไม่น้อย เจ้าหล่อนจะไปหามันมาด้วยวิธีไหน?

“ฉันจะไปทำงาน”

“ทำงาน?” คิ้วหนาเลิกขึ้นเป็นเครื่องหมายคำถามครั้งที่เท่าไหร่ก็สุดแต่จะนับ

“ใช่” แววตามุ่งมั่นมองตอบ

ได้ยินคำตอบมุมปากหยักก็กระตุกขึ้นอีกครั้ง

“ฮึ!งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่เห็นไปถึงไหนต่อไหนอย่างนั้นน่ะเหรอ แบบนั้นมีคนอื่นได้เห็นร่างกายของคุณตั้งมากมาย สู้ให้คุณใช้หนี้ผมด้วยร่างกายก็จะมีแค่ผมที่เห็นร่างกายของคุณแค่คนเดียว แบบนี้น่าจะไม่ดีกว่าเหรอ?”

แม้ว่ามุมปากหนาจะยังยกยิ้มยียวนอยู่ไม่คลาย ทว่านัยน์ตาคมกริบกลับไม่ได้อยู่ในห้วงอารมณ์ปรีดาเหมือนกับท่าทียียวนกวนอารมณ์ที่กำลังแสดงออกอยู่ในตอนนี้เลยสักนิด งานเปลื้องผ้าเปลืองเนื้อเปลืองตัวให้ไอ้พวกตัวผู้เห็นไปถึงไหนต่อไหนแบบนั้น ฝันไปเถอะว่าเขาจะยอมให้เจ้าหล่อนไปทำมัน ไม่มีทางเด็ดขาด!...

“ฉันยินดีให้คนอื่นเห็นร่างกายไปถึงไหนต่อไหน ดีกว่าต้องอยู่แบบนี้แล้วทำร้ายจิตใจผู้หญิงอีกคนให้ต้องเจ็บช้ำเสมือนตายทั้งเป็น”

หล่อนเหยียบย่ำหัวใจของลูกผู้หญิงด้วยกันมามากเกินพอแล้ว ความรู้สึกผิดบาปประเดประดังสาดซัดเข้าใส่จนหล่อนต้องตัดสินใจหาวิธีที่จะหยุดยั้งมัน

“ขอโทษด้วยนะที่ผมจะไม่ยอมให้ไอ้ตัวผู้หน้าไหนได้เห็นในสิ่งที่ผมเคยเห็น แล้วที่สำคัญพิมพ์เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พิมพ์เต็มใจที่จะยอมรับมัน ส่วนคุณถ้ายังอยากให้พ่อบังเกิดเกล้ามีที่ซุกหัวนอนอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตต่อไป สิ่งเดียวที่คุณควรทำคือชดใช้หนี้สินด้วยร่างกายของคุณต่อไปจนกว่าหนี้ของพ่อคุณจะหมด ถึงตอนนั้นคุณถึงจะเป็นอิสระจากผมได้”

“สารเลว เห็นแก่ตัวที่สุด!”

 

พระเอกมีเหตุผลของการกระทำ

นางเอกไม่ได้อ่อนแอเหมือนพวกนางเอกในนิยายน้ำเน่า

ทุกตัวละครมีเหตุผลของการกระทำ

อย่าเพิ่งด่วนคิดไปเองจนกว่าจะได้เข้ามาอ่าน

 

กราบสวัสดีคุณรี้ดที่น่ารักทุกคน

ตองฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนร้า

อัปทุกวัน1ทุ่มเวลาเดิม

ฝากคุณรี้ดกดหัวใจ+เก็บเข้าชั้น+คอมเม้นท์ให้กำลังใจกันหน่อยนร้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว