ขอรักเธอ 21 วัน
12
ตอน
75
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
ภาระกิจ 21 วัน เพื่อหวังให้เธอมารัก…“ต่อให้พี่จะพยายามหนีผมไปไกลแค่ไหน พี่ก็ไม่มีทางหนีผมไปได้หรอกครับ เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็จะยังจำพี่ได้เสมอ ก็พี่…เป็นคนทำทุกอย่างเพื่อให้ผมจำได้ ไม่ใช่เหรอครับ”

นามปากกา : Kevinth M. PoTae 

ปก/ตัวละคร : Raynanimx 

“กรี๊ดดดด นี่เราเป็นอะไร ไม่นะ...ม้ายยยยย…”...เสียงกรีดร้องกู่ก้องอยู่ในหัวใจของคนที่ครั้งหนึ่งคิดแค่จะแซวเล่น แต่ไม่เคยรู้ตัวเลยว่า เผลอไปเล่นกับหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว 

ความเจ็บแปลบมันร้าวลึกลงไปในหัวใจ ที่ไม่รู้ว่าไปเผลอรักหนุ่มรุ่นน้องตั้งแต่ตอนไหน ถึงจะยอมรับว่าชอบเขาจริง ๆ ตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ไม่คิดสักนิดว่าหัวใจมันจะปล่อยใจให้รักเขาไปได้เร็วขนาดนี้ 

‘ท่องไว้ มันเป็นไปไม่ได้...เราต้องหยุดเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด’...หนุ่มวัยผู้ใหญ่กว่านั่งคิดสะกดหัวใจของตัวเองไม่ให้เลยเถิด ปากขบกรามแน่นราวกับว่าจะกดเก็บอารมณ์หึงหวงทั้งที่ไม่มีสิทธิ์นี้เอาไว้ให้ลับตา 

. 

. 

ณิน คณิน หนุ่มรุ่นพี่ในที่ทำงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดันมาหลงรัก…บอม หนุ่มรุ่นน้องที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานได้แค่ไม่กี่วัน 

คราวแรก คณินแค่คิดจะทำหมาหยอกไก่ตามคำยุของเพื่อนก็เท่านั้น เพราะบอมเป็นหนุ่มหน้าตาดีวัยยี่สิบห้าปี ที่ใคร ๆ ต่างก็หมายปองตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามายังออฟฟิศแห่งนี้ รวมถึงน้องเมย หญิงสาวฝ่ายธุรการหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่จับจ้องบอมทันทีเมื่อแรกเห็น 

สิ่งที่ไม่เคยชัดเจนว่ามันจะใช่รักหรือไม่กับสิ่งที่บอมมอบให้กับตน แต่มันก็ทำให้ชายวัยสี่สิบชุ่มชื่นหัวใจอยู่ไม่น้อย จนเมื่อเมยธุรการสาวเริ่มออกลายจนทำให้บอมและคณินมีปากเสียงกัน 

. 

“พี่หยุดเสียทีเถอะครับ แก่ขนาดนี้แล้วทำไมยังไม่รู้จักปล่อยวางเสียบ้าง เมยเขาเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จะเอาอะไรกับเขานักหนา?” 

“ใช่สิ พี่มันแก่ แก่เกินกว่าที่จะ…” 

คำพูดถูกหยุดเอาไว้แค่นั้นกับความรู้สึกจุกอกและความเสียใจจนคณินไม่อยากจะมองหน้าของคนตรงหน้าอีกต่อไป 

. 

นิยายเรื่องนี้ อาจมีคำหยาบคายระหว่างตัวละครเพื่ออรรถรส เนื้อเรื่องเกิดขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน ดังนั้นตัวละคร/สถานที่/เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง จึงถูกสมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทุกคำพูด ทุกตัวละครไม่มีอยู่จริง…โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน… 

ฝากเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยการกดไลก์ คอมเมนต์ และกดเข้าชั้นหนังสือด้วยนะครับ 

 

ฝากช่องทางการติดต่อไว้ด้วยนะครับ^^ 

Threads : mungkorn_kevinth 

Twitter : Kevinth_M 

Tiktok : มังกรกนต์ธร นักเขียนนิยาย 

Facebook : มังกรกนต์ธร - นักเขียนนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว