จบ ม่านรักดาหลา
33
ตอน
3.52K
เข้าชม
20
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
“ฉันหมายถึงไม้นั่นแหละ ไม้รู้หรือไม่ ว่าตั้งแต่ที่ไม้มาอยู่ที่นี่ มันทำให้ฉันมีความสุขขึ้นมากเลยทีเดียว สำหรับฉันแล้ว ขอแค่ได้มีไม้อยู่ข้าง ๆ ฉันก็สุขใจมากพอแล้ว ขออย่าตัดรอนฉันเลยนะ…ไม้ของฉัน”

เรื่องย่อ/อธิบาย 

นามปากกา : มังกรกนต์ธร 

นักวาดปก : wo midnightwriter 

นักวาดตัวละคร : Pla2FFF 

"นังบัว!!!...เอ็งจะนั่งอยู่เช่นนั้นทำไมกัน รีบออกมากับฉันเดี๋ยวนี้เชียว ประเดี๋ยวไอ้ไม้จะได้ช่วยคุณชายผลัดผ้า จะได้รีบลงไปรับมื้อเช้า ป่านนี้ท่านชายกับท่านหญิงคงจะคอยอยู่นานแล้ว" 

"จ้ะพี่นวล…"...สิ้นคำขาน บัวและนวลก็รีบพาตัวเองออกไปจากห้องของชายพัทธ์ในทันที แล้วปล่อยให้ไม้ได้ทำหน้าที่ของตนเป็นวันแรกกับชายพัทธ์กันสองคน ก่อนที่จะลงไปรับมื้อเช้าสาย 

 

"เอ่อ…กางเกงนี่ ให้บ่าวปลดลงเลยหรือขอรับ?" 

"หากไม่ปลด แล้วไม้จะเช็ดตัวให้ฉันทั่วถึงได้อย่างไรกันล่ะ จริงหรือไม่เล่าไม้ของฉัน?"...ชายพัทธ์พูดเย้าแล้วแอบอมยิ้มอยู่ในที 

. 

. 

. 

ชายพัทธ์ ชายหนุ่มจากตระกูลสูงศักดิ์ กลับมาตกหลุมรักกับบ่าวหน้าใหม่ในวัง ซึ่งเป็นหลานชายเพียงคนเดียวของป้าช้องบ่าวคนสนิทของท่านหญิงศวรรยาผู้เป็นแม่ 

 

ความหวานชื่นค่อย ๆ งอกเงยขึ้นมาทีละนิดจนกลายเป็นความรักอันสวยงามระหว่างชนชั้นที่ยากจะครอบครอง และนั่น…ก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมายในวังดรุณฉายแห่งนี้ 

. 

. 

. 

แนะนำตัวละคร 

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ดังนั้นตัวละคร/สถานที่/เหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่องจึงถูกสมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทุกตัวละครจึงไม่มีอยู่จริง…โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน…ฝากเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยการกดไลก์ คอมเมนต์ และกดเข้าชั้นหนังสือด้วยนะครับ 

 

ฝากช่องทางการติดต่อไว้ด้วยนะครับ^^ 

Threads : mungkorn_kevinth 

Twitter : Kevinth_M 

Tiktok : มังกรกนต์ธร นักเขียนนิยาย 

Facebook : มังกรกนต์ธร - นักเขียนนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม