จบ ดวงใจจันทร์เจ้า
31
ตอน
2.9K
เข้าชม
15
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
เด็กน้อยแก้มป่องที่วันนี้กลายเป็นหนุ่มน้อยแก้มใส จันทร์เจ้าของพี่เอ๋ย พี่ไม่อาจละสายตาจากน้องคนนี้ของพี่ได้เลยสักครั้ง

เรื่องย่อ/อธิบาย 

นามปากกา : มังกรกนต์ธร 

นักวาด : Raynanimx 

จันทร์เจ้า หรือ ม.ล.ปัณณทัต จันทรเดโชกร ลูกชายเพียงคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ เชตุวิจิตร จันทรเดโชกร กับชบา…แม่ที่เป็นเพียงคนใช้ในวังวินิชย์เดโชกรเท่านั้น 

 

หม่อมราชวงศ์ผกามาศ จันทรเดโชกร ผู้เป็นแม่เลี้ยงผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับชบาจนพาลเกลียดมาถึงลูก จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้จันทร์เจ้าออกไปจากวังแห่งนี้เสีย ความแค้นที่ผู้เป็นสามีไร้เยื่อใยทั้งยังเสียลูกไปตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้คุณหญิงผกาเกลียดสองแม่ลูกมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

 

แต่ไม่ว่าคุณหญิงผกาจะทำอย่างไร ฟ้าคราม หรือ ม.ล. ธรากร กฤตวรวงศ์ ก็จะเข้ามาขวางและช่วยเหลือเอาไว้ได้ทุกครั้ง เมื่อเรื่องมาถึงขั้นนี้ มีหรือที่คนอย่างหม่อมราชวงศ์ผกามาศ จะยอมให้มันผ่านไปโดยง่าย 

. 

. 

. 

หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาหลังจากเรื่อง “ม่านรักดาหลา” ประมาณ ๔๐ (สี่สิบ) ปี โดยประมาณ แต่ไม่ใช่ภาคต่อของเรื่อง…“ม่านรักดาหลา” ตัวละครในเรื่องมีความเกี่ยวเนื่องกันในบางช่วงเท่านั้น นักอ่านสามารถอ่านแยกกันได้โดยไม่ติดขัด 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ดังนั้นตัวละคร/สถานที่/เหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่องจึงถูกสมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทุกคำพูด ทุกตัวละครอิงตามยุคสมัย เพื่อความบันเทิงเท่านั้น กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ฝากเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยการกดไลก์ คอมเม้นต์ และกดเข้าชั้นหนังสือด้วยนะครับ 

 

***ฝากช่องทางการติดต่อไว้ด้วยนะครับ*** 

Threads : mungkorn_kevinth 

Twitter : Kevinth_M 

Tiktok : Kevinth M. PoTae นักเขียน 

Facebook : Kevinth M. PoTae - นักเขียนนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว