จบ ทาสรักพี่เขย
32
ตอน
112K
เข้าชม
45
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
342
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มินตราถูกลักพาตัวโดยอดีตคนรักเก่าของเธอ เธอจำใจต้องอยู่กับเขาด้วยความจำเป็นบางอย่าง ผลกรรมเลยต้องมาตกที่น้องสาวอย่างมุกระวี ที่จะต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และยอมเป็นทาสรักของพี่เขยไปตลอด

 

 

เรื่องย่อ 

 

มินตราสาวสวยในเบญจเพส เธอคบหากับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ถูกกีดกันจากมารดา จนเธอมาทำงานที่บริษัทที่แห่งหนึ่ง ความสวยของเธอก็เตะตาเจ้านายจนเลื่อนตำแหน่งให้เธอได้เป็นเลขาฯ  

  

ภูริภัทร นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง วัย 35 ปี ได้แอบชอบมินตราเลขาฯสาว และในฐานะที่เขาเป็นเจ้านายทำให้มินตราไม่กล้าปฏิเสธ จากนั้นภูริภัทรจึงไปมาหาสู่ที่บ้านมินตราในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง จนได้เห็นมุกระวี เด็กสาววัยมัธยมปลายเธอเป็นน้องสาวของมินตรา ภูริภัทรจึงแอบหลงรักมุกระวีอยู่ลึก ๆ  

 

คุณนายคุณนายทองสุขยืมเงินของภูริภัทรเป็นจำนวนมาก จนเธอไม่มีปัญญาใช้ จึงเสนอยกลูกสาวให้ภูริภัทร แต่ถึงกระนั้นภูริภัทรก็ไม่อยากบังคับมินตรา เพราะในใจยังไม่ลืมน้องสาวของเธอ จึงรอให้มินตราเป็นฝ่ายเลิกคบกับแฟนหนุ่มเสียก่อน 

 

แต่นั้นก็ทำให้คุณนายทองสุขไม่พอใจ และยื่นคำขาดให้มินตรารีบแต่งงานกับภูริภัทรเสีย เพราะตัวเองไม่มีปัญญาใช้หนี้ พอมินตรายอมตกลงกับคุณนายทองสุข เธอก็ต้องจำใจบอกเลิกแฟนหนุ่มอย่างกฤติดนัย  

 

         หลังจากลูกสาวแต่งงานคุณนายทองสุขได้ขอไปอยู่คฤหาสน์หลังงามของภูริภัทร เขาก็ยินยอม เพราะจะได้ใกล้ชิดกับมุกระวี คุณนายทองสุขขอร้องให้ภูริภัทรส่งเสียมุกระวีลูกสาวของตนเรียน ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธ 

 

         กฤติดนัยอดีตแฟนหนุ่มที่แค้นมินตราจึงพาคนมาจับตัวเธอไป หลังจากมินตราหายตัวไป มุกระวีก็เลยต้องรับหน้าที่อันหนักอึ้ง เธอต้องยอมนอนกับภูริภัทรเพื่อแลกกับการที่มารดาของเธอจะได้อยู่ในคฤหาสน์ต่อไป และเธอก็ต้องยอมเป็นทาสรักของภูริภัทรตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา 

          

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว