รักอันตราย ของนายมาเฟีย(อ่านฟรี ถึง30 ก.ย.67)

Y

จบ รักอันตราย ของนายมาเฟีย(อ่านฟรี ถึง30 ก.ย.67)

รักอันตราย ของนายมาเฟีย(อ่านฟรี ถึง30 ก.ย.67)

nhamnew

Y

35
ตอน
66.6K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
203
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เป็นนายบำเรอให้ฉัน และคอยอยู่ข้างฉันกันทุกคนที่จะเข้าหาฉัน ในฐานะคนรักของฉัน เรียกง่าย ๆคือเป็นไม้กันหมาให้ฉัน” แค่นี้เธอทำได้ไหม

สิงห์นรินทร์ อังการกูร หรือคุณสิงห์ที่ใครต่างที่ได้ยินชื่อนี้ต่างก็ต้องพากันกลัวจนหัวหด เพราะเขาคือมาเฟียหนุ่ม วัย 38 ปี ใบหน้าคมเข้มดุดัน รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ดวงตาคมกริบ เขาเป็นคนเด็ดขาด แข็งกร้าว โหดร้าย ใจเด็ด ไร้ความปรานี และไม่เคยสนใจคนรอบข้าง และเกลียดน้ำตาเป็นที่สุด แต่ก็เป็นที่น่าเกรงขามของคนรอบข้าง  

 

บริษัทสิงห์นรินทร์กรุป เป็นมหาอำนาจด้านธุรกิจมากมาย ทั้งที่ถูกกฎหมาย และธุรกิจมืด ที่ทางการแทบจะไม่มีใครกล้าเขาไปยุ่งวุ่นวาย เพราะธุรกิจส่วนใหญ่ ก็จะเอื้อประโยชน์ให้กับทางการส่วนหนึ่ง และด้วยกิตติศัพท์ที่ใคร ๆต่างก็รู่ดี ถึงนิสัยใจคอของ สิงห์นรินทร์ดี เพราะถึงแม้เขาจะทำธุรกิจมืด แต่เขาก็ทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง จนไม่มีใครสามารถที่จะเอาผิดเขาได้  

 

สายธาร สิริการ หรือน้ำ หนุ่มน้อยวัย 25 เป็นชายหนุ่มรูปร่าสูงโปร่ง จมูกเชิดรั้น ริมฝีปากอิ่มสวย ดวงตากลมโต แต่แฝงไปด้วยความเด็ดเดี่ยว เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว เพราะพ่อของเขาเสียต้องแต่เขายังจำความไม่ได้ และอาศัยอยู่กับแม่ และน้องชายอีกหนึ่งคนนั่นคือสายชล ที่ตอนนี้ทั้งทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว  

 

แต่แล้วโชคชะตาก็กลับพลิกผัน ทำให้คนระดับ สิงห์นรินทร์ต้องโคจรมาพบกับคนธรรมดา ๆอย่าง สายธาร เพราะเหตุผลบางประการ ที่ทำให้เขาทั้งคู่จะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว