จบ วิวาห์ลวง...(มี E-book)
52
ตอน
11.8K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การแต่งงาน อาจจะเป็นบทสรุป สำหรับใคร หลาย ๆ คู่ แต่หนึ่งในนั้นคงไม่ใช่คู่ของ กวินท์และอชิระ ที่การแต่งานไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เพราะเหตุผลทางธุรกิจล้วน ๆ

การแต่งงาน อาจจะเป็นบทสรุป สำหรับใคร หลาย ๆ คู่ แต่หนึ่งในนั้นคงไม่ใช่คู่ของ กวินท์และอชิระ ที่การแต่งานไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เพราะเหตุผลทางธุรกิจล้วน ๆ 

 

งานแต่งงานระหว่างทายาท 2 ตระกูลใหญ่ที่ติดอันดับต้น ๆของประเทศจัดขึ้นอย่างหรูหราใหญ่โต จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ที่มีคนทั้งในและนอกวงการให้ความสนใจ และพูดถึงเป็นอย่างมาก

“ทำไมจะต้องจัดให้มันใหญ่โต เวอร์วังอลังการขาดนี้ด้วยก็ไม่รู้ กว่าจะเสร็จงานเมื่อยขาชิบหาย” กวินท์บ่นออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะถอดเสื้อสูทของตัวเองออก พร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งที่เตียงนอนอย่างหงุดหงิด 

“นายเมื่อยเป็นคนเดียวหรือไง ฉันก็เมื่อยเหมือนกันนั่นแหละ ยืนฉีกยิ้มจนเหงือกจะแห้งอยู่แล้ว ไม่รู้แขกมาจากไหนหนักหนา” อชิระเองก็บ่นออกมาอยากหงุดหงิดเหมือนกัน พร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งบ่นเตียงและนวดแขนขาตัวเองสลับกันซ้ายขวา 

“นี่เธอทำอะไรหน่ะ!! ยกเท้าขึ้นมาบนเตียงทำไมสกปรก เท้าก็ยังไม่ได้ล้าง น้ำก็ยังไม่ได้อาบ”กวินท์โวยวายขึ้นมาทันทีที่อชิระยกเท้าขึ้นมาวางบนเตียงนอนของพวกเขา 

“มันจะอะไรกันนักกันหนา กะอีแค่ยกเท้าขึ้นเตียงขึ้นมานวด อย่างเวอร์นักเลยน่า ทำตัวรักสะอาดเวอร์วังอะไรขนาดนั้น”อชิระบ่นออกมาอย่างหงุดหงิดกับความขี้โวยวายของอีกฝ่าย 

“งั้นเธอก็นอนห้องนี้ไปแล้วกัน เดี๋ยวฉันไปนอนอีกห้อง ขืนอยู่ด้วยกัน ได้ปวดหัวตายแน่ ๆ” พูดจบกวินท์ก็ลุกออกจากเตียง แล้วเดินตรงไปที่ประตูห้องทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว