ฝันลำเอียง
9
ตอน
57
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อความฝัน... ถูกลำเอียงจากคนไว้ใจ

ฝันร้ายของ 'นิทรา' กำลังพาไปพบความจริงบางอย่างที่อาจจะเกี่ยวข้องกัน เหมือนว่าเส้นเรื่องสองเส้นนี้คือเรื่องเดียวกัน 

นิทรา ชายผู้พบเป็นโรคนอนไม่หลับ และฝัน้รายเกือบทุกคืน เพราะความเครียดและความไม่เป็นตัวเอง ทำให้เขาพบกับความประหลาดที่ร่างกายหลั่งออกมาให้พบเจอทุกนาที โมงยามครั้งแล้วครั้งเล่า วนเวียนอยู่แต่ความกลัว เขาหาสาเหตุไม่ได้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขา 

นิทรามีคนรักอย่างชานนท์ คอยดูแลเคียงข้างไม่เคยขาด ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เขาก็พร้อมจับมือเคียงข้างไปไม่ว่าจะเกิดขึ้น แม้ใจเขาจะไม่ชอบเวลานิทรา ฝันร้ายไม่เป็นตัวเอง คิดว่าเขาเป็นตัวประหลาดไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป แต่เขาไม่ยอมปล่อยมือไปแน่นอน นิทราอุ่นใจเมื่อคนรักให้ความสำคัญทุกเวลา แต่ว่าในความฝันของเขากลับกลายเป็นคนละคน หึงหวงและทำร้ายร่างกายเพราะไม่อยากให้เขาเดินออกจากชีวิตไปพบใครปันใจ ทั้งที่ชีวิตจริงไม่เป็นเช่นนั้นเลย ฝันร้ายนี้มีคำตอบที่แท้จริงอย่างไร? 

จุดเปลี่ยนชีวิตของนิทรานอกจากปริศนาฝันร้ายแล้ว ชีวิตเขายังต้องก้าวไปหาเด็กคนหนึ่งอย่าง วายุ เด็กปริศนาที่เจอกันโดยบังเอิญ เขาทำตัวประหลาดเกินกว่ามนุษย์ทั่วไปควรจะเป็น เพราะความเงียบ ไม่พูดตรง ๆ ให้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คือจุดเริ่มต้นของหายนะ ยิ่งนิทราอยากรู้มากเท่าไหร่ เท้าของเขายิ่งก้าวเข้าไปในความอันตรายมากขึ้น เมื่อชีวิตของวายุมีอันตรายยากเกินคาดเดา แต่นี่คือปริศนาของฝันร้ายที่แท้จริง... บางทีสองเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเดียวกันก็ได้ 

** นิยายเรื่องนี้เคยเขียนลงเว็บไปสองปีก่อน ปีนี้ได้ทำการรีไรท์และเปลี่ยนเส้นเรื่องใหม่ทั้งหมด เพื่อทำให้มันสมจริงและดาร์ตขึ้นกว่าเดิม เนื้อหาที่ลงในเว็บนี้ ได้รีไรท์ลงให้อ่านทีละตอนแล้ว 

** นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาคาดไม่ถึง จิตตกหรือทำให้ใครหวาดกลัวจากจินตนาการของผู้เขียน เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนากล่าวถึงใครหรืออาชีพใดในทางเสียหาย อาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ส่งเสริมให้เกิดการลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสพนิยายอย่างเหมาะสม อาจทำให้ใครบางคนคาดไม่ถึงกับเนื้อหาบางส่วนในนิยายเรื่องนี้ก็ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว