จบ พระเอกมาตอนไหน?
21
ตอน
1.3K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขามีแต่พระเอกตายตอนจบตามสูตรสำเร็จละครไทย แต่นิยายเรื่องนี้ พระเอกมาตอนไหน และต้นเรื่องล่ะใครเป็นพระเอก?

เคยได้ยินคำว่า 'พระเอกตายตอนจบ' ไหม?

 

ตามมุกตลกของละครไทยเลยใช่ไหมล่ะที่พระเอกมาตอนจบ ไม่พอยังตายตอนจบบางเรื่องด้วย แต่ว่าสำหรับนิยายเรื่องนี้ พระเอกมาตอนไหนครับเนี่ย... นิยายฟีลกู้ด สร้างความหนุบหนับและแต่งสนองนีทตัวเอง บอกเลยว่าต้นเรื่อง พระเอกทิพย์ แต่พระเอกตัวจริงจะมาตอนไหนล่ะ มาหาคำตอบกันดูครับ เมื่อ 'เวทมนตร์' ชายผู้มีชีวิตเฟล ๆ กับเด็กประถมคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตแบบไม่ทราบสาเหตุหรือที่มาที่ไป ราวกับมิจฉาชีพหลอกขโมยทั้งทรัพย์สินและหัวใจของผม เด็กคนนี้ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่กวนประสาท บอกรักยันคลั่งรัก ว่าแต่เขาเป็นลูกเต้าเหล่าใครถึงไม่เกรงใจผู้ใหญ่แบบผมเนี่ย ต้องจีบก่อนแล้วค่อยคบ หรือรอตัวจริงมากันแน่ ว่าแต่เด็กคนนี้เป็นใครถึงมาก่อกวนผมได้ แล้วใครเป็นพระเอกผมเนี่ย

 

เรื่องนี้แต่งไว้ล่วงหน้า 12 ตอนและจบล่วงหน้าแล้วครับ เพราะฉะนั้นจะลงจนจบแน่นอนครับ นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ส่งเสริมให้จีบเด็กนะครับ แต่งตามความหนุบหนับของไรท์คนนี้ แต่งสนอมนีท โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านขั้นสุด และเป็นความบันเทิงในนิยายนะครับ ทุกตอนเป็นเรื่องสมมุติเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริง ทุกเหตุการณ์ถูกแต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อตัวละคร ฉากและเหตุการณ์ถูกสมมุติขึ้นเพื่อให้สมจริงครับ ลงจนจบแน่นอน ตุนไว้แล้ววว...

 

#พระเอกมาตอนไหน #Senkaew

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาส่งเสริมให้คบกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี เป็นเพียงพฤติกรรมและนิสัยของตัวละครหลักเท่านั้น ไม่ได้คิดจริงจังมากกว่าคนรักกัน และตามคอนเซปต์ของเรื่องคือพระเอกมาตอนจบ เหตุการณ์และพฤติกรรมของตัวละครหลักอาจมีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและไม่มีเจตนาก่อเกิดดราม่าทุกกรณี เป็นความบันเทิงของผู้เขียนในการรังสรรค์เรื่องราวทั้งหมดเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดทางผู้เขียน ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว