SEX RADIO
13
ตอน
2.12K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
10 เรื่องสั้น/ยาว 11 ดีเจกับทุกเรื่องราวหลากรสชาติ หลอน เสียว สยิว และชอตฟีลที่สุดของดีเจประจำคลื่น SEX RADIO On-air : Every days 00:00 - 07:00

ครืดด... ซ่า... 

ขอต้อนรับเข้าสู่... 

 

 

 

'SEX RADIO' 

คลื่นเล่าเรื่องเสียวที่พร้อมจะกระชากความหื่น ปลุกความเสียวให้คุณนอนฝันเปียกตลอดคืน ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 00:00 - 07:00 กับเหล่าดีเจชายล้วน ความหื่นพุงพล่านเกินล้าน ที่จะมาหมุนเวียนเรื่องเสียว พร้อมความบันเทิงคาดไม่ถึง กับทุกความลับ ทุกเรื่องราว Uncensor ของพวกเขาเหล่านี้... 

 

"สวัสดีครับผมดีเจริว เจ้าของสถานี SEX RADIO คลื่นที่พร้อมเล่าเรื่องเสียวให้คุณนอนหลับฝันเปียก แตกตื่นเรื่องเพศ ทุกเรื่องราวคัดมาแล้ว พร้อมถ่ายทอดกับ 11 ดีเจ แหกทุกความลับ ทุกเรื่องราวที่คุณคาดไม่ถึง สยอง สยิว ชอตฟีลที่สุด มีที่นี่เท่านั้น... 

สามารถรับฟัง SEX RADIO ได้ทางออนแอร์ FM 99.0 เมกกะเฮิร์ซ และทางออนไลน์ เว็บไซต์และแอพลิเคชั่น SEX RADIO โหลดได้ทั้ง IOS, Android, และเบราเซอร์หัวหอม ขอให้มีความสุขกับการรับฟังครับ" 

 

คำเตือน 

 

ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน SEX RADIO เป็นเพียงเรื่องแต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีเหตุการณ์ และพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาชี้นำ ชักจูงหรือทำให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ชื่อตัวละคร เหตุการณ์ ชื่อและสถานที่ทุกอย่างในนิยายเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงดินแดนสมมุติที่สร้างขึ้นจากผู้เขียนเท่านั้น ทุกอย่างมาจากจินตนาการสมมุติของผู้เขียนเท่านั้น ติดตาม 10 เรื่องราว 11 ดีเจ ตั้งแต่บัดนี้ไป ครืดดด... ซ่า... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว