จบ ร่านรักอาจารย์หมอ
28
ตอน
207K
เข้าชม
140
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
426
เพิ่มลงคลัง
“ผมไม่ได้ทะลึ่งนะ จะยกตำรามาอ้างก็แล้วกัน ผู้หญิงก็จะรู้สึกเสียวและหวิวมากๆ อาจลืมตัวแล้วก็จิกเกร็งบวกกับมีเสียงร้องคราง ในบางคนตัวร้อนผ่าว เหงื่อซึมก็มี “แล้วคุณสกาวใจล่ะ มีความเห็นว่าอย่างไร"

 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

สกาวใจ เธอคือแพทย์จบใหม่ที่เลือกมาอบรมหลักสูตร เพศวิทยาคลินิก คุณหมอสาวใจดี วัย 28 ปี ที่มีดวงหน้าสวยหวานและรอยยิ้มกระชากใจ ชาย จึงทำให้เธอเป็นที่หมายปองของบรรดาชายหนุ่มโดยเฉพาะคุณหมอหล่อๆ ใน โรงพยาบาลที่เธอสังกัด  

         รศ.ดร.นพ.สุชาครีย์ ธนเกียรติ์โภคิน มีชื่อเล่นว่าหมอคีย์ เป็นอาจารย์สอนเกี่ยวกับเพศวิทยาคลินิกและแพทย์เฉพาะทางผู้ดูแลด้านเวชศาสตร์ทางเพศ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน หมอคีย์เป็นผู้ชายรักสนุกเปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น 

         อรนภัส เธอมีชื่อเล่นว่า อร เป็นพริตตี้สาวสวยของโชว์รุมรถยนต์ยี่ห้อดัง เธอเป็นเด็กลับ ๆ เสี่ยผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง เธอเคยมีสามี แต่ว่าสามีประสบอุบัติเหตุและเขาพิการตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงไป เธอจึงดูและเขาตั้งแต่นั้นมา แต่ว่าเธอก็โชคร้ายที่ต้องบำบัดความใคร่ให้กับพ่อสามีบางครั้งบางคราไปด้วย   

 

 

“โบว์ชัวร์ค่ะ ถ้าสนใจเชิญคุณพี่สนใจรถยนต์ทางบูธเรา เชิญเข้าชมด้านในบูธด้านในก่อนนะคะ” ชายหนุ่มรูปงามราวเทพบุตรรับกระดาษมาถือไว้แล้วพลางยื่นนามบัตรของเขาให้เธอ” 

“นี่เป็นนามบัตรผม...ถือว่าแลกกันได้มั้ยครับ” 

“ก็ได้ค่ะ...” 

“และก่อนที่ผมจะเข้าไปดูรถ เราควรจะแลกอะไรกันไว้กันอีกสักอย่างนะครับ” 

“อะไรเหรอคะ” 

“สะดวกแลกไลน์มั้ยครับ” 

 

 

 

 

 

 

“และเมื่อต่างฝ่ายต่างก็ถึงขีดสุดแล้ว ฝ่ายชายจะฉีดน้ำอสุจิ..จากลึงค์เข้าในรูโยนี 

ส่วนหญิงก็จะขับน้ำเมือกออกออกมา ยังความอบอุ่นและซาบซ่านแก่อวัยวะทั้งสองเป็นอันมาก 

พร้อมกันนี้มดลูกจะเปิดอ้ารับน้ำสเปิร์มของชายอย่างเต็มที่..และมีอาการขมิบและตอดรัด 

เพื่อเก็บสเปิร์มเข้าไปในยูเทอรัส ตัวสเปิร์มที่อยู่ในน้ำอสุจิก็จะผสมกับโอวุ่ม เกิดเป็นแอมบริโอขึ้นเสียกลางคัน 

ฝ่ายที่ออกทีหลังอาจไม่ออกเลยก็ได้..และถ้าตัวสเปิร์มไม่ผสมกับโอวุ่ม ฝ่ายหญิงจะไม่มีการตั้งครรภ์ 

..เพราะเซอรวิกซ์เปิดไม่ได้จังหวะกับการฉีดน้ำกามของชาย..หรือบางทีไม่เปิดเลย 

..ถ้าชายน้ำออกก่อน ลึงค์จะหดตัวและเอาต่อไม่ได้ หญิงจะรู้สึกหงุดหงิดเพราะกำลังอร่อยมาค้างกลางคันไม่ถึงขีดสุด ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการเบื่อชายคนนั้น..และมักจะไปหาคู่เสพสมที่ตรงกับตัวเอง ซึ่งเขาสามารถทำให้เธอถึงขีดสุดได้ 

และถ้าเป็นหญิงทีมีสามีแล้วก็จะเกิดการไปคบชู้สู่ชายขึ้นมา แต่ถ้าฝ่ายหญิงออกก่อนฝ่ายชายก็ไม่สู้กระไรนัก ฝ่ายชายสามารถทำต่อไปจนสำเร็จความใคร่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็มักทำให้ชายเบื่อหน่ายได้เช่นกัน จึงมักจะหาภรรยาน้อยเอาไว้ร่วมสนุกแบบลับ ๆ หรือเที่ยวตามสถานบริการต่าง ๆ   

 

 

ตรงกันข้าม ถ้าฝ่ายชายเสร็จสมและหลั่งออกมาพร้อมกันเมื่อเวลาฝ่ายหญิงมีอารมณ์เต็มที่ปากมดลูกจะเปิดอ้าออกกว้าง 'สเควิร์ต' (squirt) หรืออาการที่มีของเหลวพุ่งออกมาจำนวนหนึ่งจากอวัยวะเพศขณะถึงจุดสุดยอดซึ่งแสดงถึงการไคลแม็กที่น้ำของชายที่ฉีดเข้าไปถูกเข้าไปพอดี จะทำให้หญิงเสียวซ่านจนเกือบลืมตาไม่ขึ้น มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกและเนื้อจะมีอาการเกร็งไปหมดทั้งตัว 

“อาจารย์ครับ แล้วเราจะพอสังเกตได้มั้ยครับ” 

“ผมไม่ได้ทะลึ่งนะ จะยกตำรามาอ้างก็แล้วกัน ผู้หญิงก็จะรู้สึกเสียวและหวิวมากๆ อาจลืมตัวแล้วก็จิกเกร็งบวกกับมีเสียงร้องครางในบางคน ตัวร้อนผ่าว เหงื่อซึมๆ  

“คุณสกาวใจล่ะ มีความเห็นว่าอย่างไร” 

“มันน่าจะเป็นแค่ระยะของความรู้สึกที่สบายค่ะ ผ่อนคลายและอบอุ่นค่ะ ยังไม่ถึงอาการที่มันจะเกร็งไปทั้งตัวค่ะคือมันเหมือนจะเป็นกับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ยังไม่ไม่ถึงอาการที่มันจะเกร็งไปทั้งตัวค่ะ คือมันเหมือนจะเป็นกับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายค่ะ รวมทั้งกล้ามเนื้อตรงนั้นก้อจะบีบตัวตอดรัดอย่างแรงอ่ะค่ะ 

“โอเค ขอบคุณสำหรับคำตอบ” สุชาคีย์จึงอธิบายต่อไป 

“กล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดจะบีบรัดอย่างแรง ซึ่งเรียกง่าย ๆ น้ำออกมาพร้อม ๆ กันนั่นเอง”  

“และเราจะเห็นคู่รักบางคู่ที่แต่งงานกันได้ไม่นานก็หย่าร้าง นั่นส่วนใหญ่ก็มีสุขภาพทางเพศเป็นหลักและบางครั้งฝ่ายหญิงหรือชายก็ตามนั้นมักจะหาความสัมพันธ์ที่ตัวเองรู้สึกดี..จนทำให้เกิดการนอกใจ แต่ก็จะมีบางคู่ที่เห็นแล้วต้องอิจฉาทีเดียว เพราะเขาเหล่านั้นมีรสนิยมทางเพศที่ตรงกัน” 

สุชาครีย์อธิบายไปจนจบเนื้อหา จึงให้ทุกคนออกจากห้องได้ ยกเว้น แพทย์หญิงสกาวใจคนเดียว เมื่อทุกคนเดินออกจากห้องไปหมดแล้ว แพทย์หญิงสกาวใจ ระหว่างที่กำลังนั่งรอคุณหมออยู่คุณหมอสาวก็เก็บข้าวของลงกระเป๋าสะพายคู่ใจ 

“นี่กุญแจรถครับ ขอบคุณนะครับที่ให้ผมยืมรถใช้ตั้งสองวัน” 

“ไม่เป็นไรค่ะ” เธอรับกุญแจรถจากเขาได้ก็ลุกขึ้นเพื่อจะเดินกลับออกไป แต่ว่าสุชาครีย์ก็คว้าข้อมือของเธอเอาไว้ 

“เดี๋ยวก่อนสิครับ” 

“มีอะไรค่ะ” 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว