จบ จวนเร้นรัก
62
ตอน
24.5K
เข้าชม
41
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ข้าจะคลอดลูกให้ท่าน ข้าจะเลี้ยงลูกให้ท่าน แต่ข้าจะไม่มีวันรักท่าน

.“ข้าจะดูแลเจ้าในฐานะฮูหยินอันกั๋วกง เจ้าจะมีทุกอย่างที่สตรีสูงศักดิ์มี เจ้าจะมีเกียรติยศเงินทอง มีข้าทาสบริวารมากมาย แต่ทุกอย่างที่เจ้าได้รับก็ต้องแลกมากับการที่เจ้าต้องปิดปากของตนเองให้สนิท และทำหน้าที่ลูกสะใภ้ ภรรยา และแม่ของลูกที่ดี แต่มีสิ่งเดียวที่เจ้าพึงระลึกไว้เสมอคือเจ้าจะไม่มีวันได้สามีที่รักเจ้า” 

หลิวติ่งปิงพยักหน้าช้า ๆ ก่อนที่จะกลืนความเจ็บช้ำลงคอแล้วเอ่ยออกมาอย่างยากเย็น 

“ท่านกั๋วกงโปรดวางใจ ต่อแต่นี้ไปข้าจะดูแลท่านแม่ของท่านอย่างดี ข้าจะอุ้มท้องลูกของท่าน จะคลอดลูกให้ท่าน จะเลี้ยงลูกของท่าน” หลิวติ่งปิงหยุดพูดไปชั่วครู่ขณะเพราะปากที่สั่นเพราะความเสียใจจนนางกลัวว่าจะพูดออกมาไม่เป็นคำ เมื่อสงบใจลงพอสมควรแล้วจึงกล่าวต่อ “และข้าจะไม่มีวันรักท่าน ขอเพียงแค่ครอบครัวของข้าปลอดภัย นอกเหนือจากนั้นแล้วข้าก็ไม่ต้องการสิ่งใดอีก” 

“เช่นนั้นก็ดี” 

  

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีแต่งมาจากจินตนาการของไรท์ล้วน ๆ 

อาจมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสม 

ไรท์ต้องขออภัยผู้อ่านไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ 

.......................................................... 

จากใจไรท์ 

หลังจากตับแตกไปกับ 'ปล่อยข้าไปเถิด' ไรท์ก็พักใจและหยุดเขียนงานไปเกือบสองเดือน ตั้งใจว่าจะเขียนนิยายแนวหวาน ๆ เลี่ยน แต่ก็มิวายดราม่าจนได้ เมื่อคุณหนูสามสกุลหลิวดันพลาดท่าให้กับอันกั๋วกง สตรีที่อยู่แต่ในกรอบของจารีต (เรียบร้อยเสียยิ่งกว่าผ้าพับไว้) นอนอยู่ในห้องนอนของตัวเองอยู่ดี ๆ แต่กลับต้องมาเสียตัวให้กับโจรเด็ดบุปผา แต่ฝ่ายชายได้แล้วกลับไม่ทอดทิ้ง คิดจะแต่งนางเป็นภรรยาเอก แต่เงื่อนไขนั้นคือการที่นางต้องปิดปากเรื่องความรักระหว่างเขากับหญิงคนรักให้สนิท 

ไรท์จะอัพนิยายเรื่องนี้ครั้งละหนึ่งตอนโดยตอนที่ 4-29 จะอัพวันเว้นวัน เวลา 18.00 น. ตั้งแต่ตอนที่ 30 จะเปลี่ยนเป็นอัพวันละหนึ่งตอนและเริ่มติดเหรียญค่ะ (อ่านฟรี 24 ชั่วโมง ลงทุกตอนจนจบ ส่วนตอนพิเศษอ่านฟรี 24 ชั่วโมงและจะทำการซ่อนตอนค่ะ) 

อ่านแล้วถ้าชอบฝากกดหัวใจ กดถูกใจ และคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0