เมื่อเด็กสาวกำพร้าตกหลุกรักท่านอาผู้ที่รับนางมาเลี้ยงดู นางจึงอยากตอบแทนบุญคุณนี้ด้วยการเป็นศรีภรรยา แต่การจะเป็นภรรยาของเขาได้นั้น สิ่งแรกที่นางต้องทำคือการกำจัดสตรีทุกคนที่หมายปองเขาออกไปให้พ้นทาง

​  “ท่านอา...” มู่ไฉ่หงพูดกับโจวฮ่าวหรานด้วยน้ำเสียงหวานหู มือก็ใช้ผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อให้ชายหนุ่มอย่างเบามือ “ท่านอาอย่างได้เป็นกังวล อีกสักประเดี๋ยวข้าจะถอนพิษให้” 

“เหตุใดเจ้าต้องมัดอาเช่นนี้ด้วย” 

“ท่านอาถูกพิษยาปลุกกำหนัด หากข้าไม่มัดท่านอาไว้เช่นนี้แล้วท่านล่วงเกินข้าขึ้นมา ข้าเป็นเพียงสตรีตัวเล็ก เรี่ยวแรงก็น้อยนิดจะสู้ท่านอาได้อย่างไร” 

คำพูดของมู่ไฉ่หงมีเหตุมีผลจนโจวฮ่าวหรานคล้อยตาม “แล้วเจ้าจะถอนพิษอย่างไร” 

“ท่านอาจะกังวลใจไปใย ไม่ว่าอย่างไรเพื่อช่วยท่านอาแล้วข้าจะต้องใช้ความสามารถที่มีอย่างเต็มที่แน่นอน” 

คำพูดของมู่ไฉ่หงแทนที่จะทำให้โจวฮ่าวหรานสบายใจแต่กลับทำให้เขาหวั่นใจพิลึก สภาพของเขาในตอนนี้ถูกมัดตรึงอยู่กับเสาเตียงทั้งสี่ต้น ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ เช่นนั้นแล้วเขาก็ควรถามนางให้ละเอียดเสียหน่อย 

“แล้วเจ้าจะถอนพิษเช่นไร” 

“เวลาที่คนถูกงูกัดก็มักจะใช้ปากดูดพิษใช่หรือไม่ เจ้าสิ่งนั้นของท่านอาก็มีลักษณะคล้ายงูแต่มีดวงตาเพียงแค่ดวงเดียว ประเดี๋ยวข้าจะใช้ปากดูดพิษออกให้เอง” 

นี่อย่างไรเล่าลางสังหรณ์ประหลาดที่โจวฮ่าวหรานรับรู้ได้เมื่อสักครู่ 

“ไม่ได้!!!” 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีแต่งมาจากจินตนาการของไรท์ล้วน ๆ 

อาจมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสม 

ไรท์ต้องขออภัยผู้อ่านไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ 

.......................................................... 

จากใจไรท์ 

สวัสดีค่ะคุณรี๊ดทุกท่านกับผลงานเรื่องใหม่ เรื่องนี้ไตไม่วายตับไม่พัง แต่จะนั่งอมยิ้มแก้มปริกับความน่าหยิกขอนางเอกที่เป็นเจ้าแม่แผนการ เมื่อนางอยากได้ท่านอามาครอบครอง แม้จะต้องทำเรื่องไร้ยางอายไปบ้างแต่นางก็ยินยอมเพราะผลตอบแทนช่างแสนคุ้มค่า ลบภาพจำนางเอกไม่สู้คนของไรท์ไปเลยค่ะ เรื่องนี้จะมีสองภาคนะคะ 'ท่านอาของข้า' คือภาคแรกค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ไรท์จะอัพนิยายเรื่องนี้ครั้งละหนึ่งตอนโดยตอนที่ 4-29 จะอัพวันเว้นวัน เวลา 18.00 น. ตั้งแต่ตอนที่ 30 จะเปลี่ยนเป็นอัพวันละหนึ่งตอนและเริ่มติดเหรียญค่ะ (อ่านฟรี 24 ชั่วโมง ลงทุกตอนจนจบ ส่วนตอนพิเศษอ่านฟรี 24 ชั่วโมงและจะทำการซ่อนตอนค่ะ) 

อ่านแล้วถ้าชอบฝากกดถูกใจ กดติดตาม และคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะคะ ​  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว