จบ ชายเสเพลผู้นี้ เป็นของข้า
42
ตอน
10.2K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ :  

จวิ้นซิงเยียน องค์หญิงอันดับสี่ของราชวงศ์จวิ้น ที่ประสูติจากสนมขั้นกุ้ยเฟย แม้จะมีอำนาจเหนือผู้อื่น แต่ก็มิมากไปกว่าเหล่าพี่น้องที่ประสูติจากฮองเฮาหรือสนมขั้นหวงกุ้ยเฟย นางและน้องสาวจึงถูกกลั่นแกล้งอยู่เสมอ และนั่นเป็นบ่อเกิดของความเคียดแค้นและทะเยอทะยาน 

"หากมิอยากถูกกดขี่ ก็กระทำตนให้สูง" นั่นเป็นคำสอนที่จวิ้นซิงเยียน ยึดถือมาโดยตลอด และนางจะทำให้ แม้แต่องค์กษัตริย์ของแผ่นดินคิดจะทำสิ่งใดก็ต้องไว้หน้านางอยู่บ้าง 

 

จวิ้นซิงเยียน x ชายเสเพลผู้หนึ่ง 

“อย่ากระทำตน เช่นคนอดอยากปากแห้งหน่อยเลย ข้ารู้ว่าเจ้าเข้าหอนางโลมบ่อยยิ่งกว่าเข้าห้องสุขาเสียอีก” 

“ถ้าเป็นถ่ายหนักก็ใช่อยู่ แต่หากถ่ายเบา ข้าเข้าห้องสุขาบ่อยกว่าเข้าหอนางโลมนะ”  

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น โทนเรื่องเป็นแนวน่ารัก ตลกขบขันบ้าง มีปมพอให้ชวนติดตาม ไม่มีดราม่าหนักหน่วงใดๆ คนที่ชอบแนวสุขนิยมจะต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เป็นอันขาด แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีการบรรยายฉากทางเพศและฉากการฆาตกรรมอยู่เล็กน้อย ขอให้นักอ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

ปล.1 เรื่องนี้แต่งจบแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเทนะคะ และจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนเดิม แต่อาจจะมีติดเหรียญอ่านล่วงหน้า ซึ่งใครเป็นสายฟรี สามารถรอได้นะคะ 

ปล.2 เรามีนิยายหลายเรื่องที่แต่งจบแล้ว ลองเข้าไปแวะดูได้ที่ นามปากกา : หมอนบนโซฟานะคะ 

และสุดท้ายนี้ ฝากกดใจและคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เราในทุกๆตอนด้วยน๊า มันสำคัญมากสำหรับนักเขียนที่กำลังปั่นนิยายเรื่องใหม่ต่อไปเรื่อยๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว