เซี่ยอันหรานสาวยุคใหม่ ฝันว่าตนเองเป็นฮูหยินผู้อาภัพ สามีรังเกียจเพราะแต่งเข้ามาด้วยวิธีสกปรก ถึงขั้นรวมหัวกับคนรักคิดสังหารนาง เมื่อได้เข้ามาอยู่ในฝันจริงๆ นางจะไม่ให้ค่าเขาอีก

เรื่องย่อ :  

เซี่ยอันหราน สาวยุคใหม่ที่ฝันติดต่อกันเป็นเรื่องราว ว่าตนเองเป็นสตรีในยุคโบราณ เป็นบุตรสาวพ่อค้าที่ตบแต่งเข้าสกุลหลิวด้วยวิธีที่ไม่ชอบธรรม สามีจึงรังเกียจนาง ไม่ว่าจะทำดีอย่างไรก็ไม่เป็นผล ขนาดว่านางตั้งท้องลูกของเขา เขายังหายหน้า ไม่มาดูแล เพียงส่งของบำรุงและสาวใช้มาช่วยดูแลเท่านั้น

พอหลังจากคลอดบุตร ชายหนุ่มก็ดูเหมือนจะเอาลูกไม่เอาแม่ ทำให้อันหรานไม่ค่อยจะเหลียวแลลูก สนใจแต่จะหาวิธีมัดใจสามี กระทั่งหลงผิด คิดใช้ไสยศาสตร์กับสามี นางจึงถูกโบยจะอาการปางตาย

และนับจากเหตุการณ์นั้น สาวยุคใหม่อย่างเซี่ยอันหราน ก็หลุดเข้ามาในฝันจริงๆ นางจึงไม่คิดจะเหลียวแลชายผู้นั้นอีก บุคคลเดียวที่นางจะสนใจคือลูกน้อย วัยกำลังน่ารักของนาง

หลิวอี้เฟิง x เซี่ยอันหราน  

น่าขยะแขยงเกินทน!” 

หึ ข้าเองก็ขยะแขยงท่านเกินทน หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ นิสัยยังจะแย่ กว่าขอทานข้างถนนอีก”

นี่-”

“ทำไม ถึงกับอึ้งไปเลยหรือ คำด่าที่ข้าคิดไว้ยังไม่หมดนะ อยากฟังอีกหรือไม่เล่า”

 

คำเตือน : เรื่องราวในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น บางพฤติกรรมไม่สมควรลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยน๊า

ปล. นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญล่วงหน้า แต่จะปล่อยให้อ่านฟรีจนจบแน่นอน และจะมีการขายอีบุ๊คในเร็วๆ นี้ ฝากติดตามด้วยน๊า 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว