จบ สายสัมพันธ์ไร้รัก
51
ตอน
25.2K
เข้าชม
37
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อชีวิตคู่คือฝันร้าย แต่วันหนึ่งหยางเจียหลิงต้องเลือกระหว่างพ่อของลูกที่ทำให้ทุกวันมีแต่ความขมขื่นหรือผู้ชายอีกคนที่รักหล่อนจากใจจริง แล้วหล่อนจะเลือกเดินบนเส้นทางเก่าหรือสร้างเส้นทางใหม่ด้วยตัวเอง

เซียวไห่เหวินจดทะเบียนสมรสกับหยางเจียหลิง เพื่อนำไตพ่อของหยางเจียหลิงมาช่วยน้องชายเพียงคนเดียวของเขา 

หยางเจียหลิงจดทะเบียนสมรสกับเซียวไห่เหวิน เพราะเชื่อคำพูดของหยางเสียนลุงของหล่อน 

หลังจากนั้นอีกสองปี ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นโดยไม่มีความรักก็จบลงพร้อมความทรงจำอันเลวร้ายและเจ็บปวด แต่กลับมีสายสัมพันธ์หนึ่งก่อเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ขมขื่นและผู้ชายอีกคนที่พร้อมจะละทิ้งทุกอดีตเพื่อดูแลหยางเจียหลิงด้วยใจจริง 

หยางเจียหลิงจะเลือกกลับไปเดินเส้นทางเก่าที่มีเซียวไห่เหวิน หรือเลือกเดินบนเส้นทางใหม่ที่มีเจิ้งคุน แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ไม่อาจหลีกหนีสายสัมพันธ์ในอดีตที่เรียกหล่อนพร้อมรอยยิ้มว่า "คุณแม่" 

........................................................ 

จากใจไรท์ 

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากอิ่มเอมใจไปกับความรักและความผูกพันระหว่างพ่อกับลูกสาวใน 'หัวใจนี้มีเพียงรักเดียว' ส่วนเรื่องนี้จะเป็นความผูกพันระหว่างแม่กับลูกชายวัยซน เพราะความเชื่อใจที่มีให้กับญาติผู้ใหญ่ทำให้หยางเจียหลิง(นางเอก) จดทะเบียนสมรสกับชายแปลกหน้าตั้งแต่อายุ 20 ปี และหลังจากนั้นหยางเจียหลิงก็สูญเสียทุกอย่าง แม้กระทั่งเรี่ยวแรงจะอยู่ต่อก็ยังไม่มี แต่แล้วในวันที่หยางเจียหลิงคิดจะจากโลกใบนี้ไป กลับยังมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ในท้องของหล่อน 

มาติดตามกันว่าหยางเจียหลิงจะเลือกใช้ชีวิตต่ออย่างไร แต่เอ๊ะ... พระเอกของไรท์จะตรงใจกับรี๊ดรึเปล่านะ 

ไรท์จะอัพนิยายเรื่องนี้ครั้งละหนึ่งตอนโดยตอนที่ 1 - 5 และ 31 - ตอนจบ จะอัพทุกวันค่ะ (ส่วยตอนที่ 6 - 30 จะอัพวันเว้นวัน) เวลา 19.30 น. และตั้งแต่ตอนที่ 30 จะเปลี่ยนเป็นอัพวันละหนึ่งตอนและจะเริ่มติดเหรียญค่ะ (เรื่องนี้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง ลงทุกตอนจนจบ ส่วนตอนพิเศษจะมีแค่ใน E-Book เท่านั้นค่ะ) 

อ่านแล้วถ้าชอบฝากกดหัวใจ กดติดตาม และคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว