จบ รักนี้มีแต่ร้าย
48
ตอน
10.7K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฟางจื่อ สาวน้อยที่โตมาด้วยสถานะลูกนอกสมรส จู่ๆ ก็ตื่นมาด้วยสภาพเปลือยเปล่าโดยมีว่าที่พี่เขยนอนอยู่ข้างๆ หยางปินจำใจต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่ใช้แผนสกปรกเพื่อจับเขา ในเมื่อฟางจื่อเป็นคนเสนอเขาก็พร้อมสนอง

ฟางจื่อ ลูกนอกสมรสที่พ่อไม่ยอมรับ ถูกพี่สาวและแม่เลี้ยงจัดฉากให้ตื่นขึ้นมาในโรงแรมด้วยสภาพที่เปลือยเปล่ากับผู้ชายที่กำลังจะแต่งงานกับพี่สาวในอีกสองอาทิตย์ข้างหน้า 

เพราะถูกผู้ใหญ่ที่นับถือขอร้อง หยางปินจึงต้องรับผิดชอบฟางจื่อโดยมีเงื่อนไขว่าจะไม่มีการจัดงานแต่งงาน ไม่มีการบอกให้คนภายนอกรับรู้และจะใช้เวลาอาศัยร่วมกันเพียงหนึ่งปีเท่านั้น 

หนึ่งปีของการใช้ชีวิตร่วมกันช่างแสนสั้นแต่แสนเจ็บปวด หญิงสาวบริสุทธิ์ถูกชายหนุ่มกระทำราวกับเป็นคนไร้ค่า แต่ทำไมรู้ตัวอีกทีฟางจื่อก็เข้ามาอยู่ในทุกอณูของหัวใจในวันที่เธอจากไปกันนะ 

------------------------------------------ 

“ไม่ต้องห่วงนะว่าจะท้อง นอนกับผู้หญิงสำส่อนอย่างเธอยังไงฉันก็ต้องป้องกันตัวเองอย่างดีอยู่แล้ว” 

ฟางจื่อพยายามผลักร่างชายหนุ่มให้ออกห่าง แต่แรงของหล่อนรึจะสู้พละกำลังมหาศาลของชายหนุ่มได้ ยิ่งเป็นเรี่ยวแรงที่เกิดจากความโกรธที่คิดว่าเมียตัวเองเพิ่งจะไปนอนกับผู้ชายคนอื่นมา กำลังของหยางปินยิ่งมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว 

ฟางจื่อรู้ตัวเองดีว่าตนเองสู้แรงชายหนุ่มไม่ไหว หญิงสาวทำได้เพียงหลั่งน้ำตาและอ้อนวอนชายหนุ่มที่กำลังกระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวจนขาดกระจุย 

“ปล่อยฉันไปเถอะ อย่าทำฉันเลย ฮือ…ฮือ…” 

น้ำตาที่ไหลรินของหญิงสาวไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มเวทนา แต่เขากลับมองว่าเป็นแค่เพียงการแสดงละครเพื่อเรียกราคาค่าตัวซะมากกว่า 

จากใจผู้เขียน 

ฝากงานเขียนเรื่องแรกในชีวิต (คำเตือน เรื่องนี้นางเอกเป็นคนขี้ใจอ่อนและไม่สู้คนนะคะ) หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ล่วงหน้า และจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในเรื่องถัด ๆ ไปค่ะ 

จบจากผัวชั่วก็ไปต่อที่ผัวประเสริฐกันนะคะ ขอฝากผลงานเรื่องต่อไป 'เมื่อฉันกลายมาเป็นภรรยาคนที่ห้า' รับรองว่าผู้อ่านต้องนั่งอมยิ้มอย่างแน่นอนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม