BAD LOVE รักร้ายที่เธอรัก ( มี E-Book+ตอนพิเศษ )

รักวัยรุ่น

จบ BAD LOVE รักร้ายที่เธอรัก  ( มี E-Book+ตอนพิเศษ )

BAD LOVE รักร้ายที่เธอรัก ( มี E-Book+ตอนพิเศษ )

นางร้ายซิน

รักวัยรุ่น

33
ตอน
5.75K
เข้าชม
69
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย… 

 

“พะ..พี่ติณห์เมามากแล้วนะคะ”  

ริชาพยายามดันตัวลุกขึ้นจากตักแกร่งด้วยหน้าที่แดงจนไม่สามารถรู้ได้ว่าที่หน้าของเธอแดงนั้นเป็นเพราะเธออายที่จูบกับเขาหรือแอลกอฮอล์ที่มันติดอยู่ในปากของเธอกันแน่ 

  “...พี่มีสติครบทุกอย่าง”  

 

…แนะนำตัวละคร… 

 

ติณห์  ธิวราวัฒน์ 

ติณห์เป็นหนุ่มจอมเย็นชาลูกชายเพียงคนเดียวของคุณหญิงน้ำฟ้า เขานั้นเคยเป็นพี่ชายที่แสนดีกับริชามาตลอด จนเมื่อเขาได้เข้ามหาลัยก็ทำให้เขาและเธอห่างกันออกไปเหลือเพียงแต่ความเย็นชาเวลาที่เจอหน้ากัน แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาและเธอต้องกลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง โดยที่ติณห์ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้ทำลงไปอย่างเลี่ยงไม่ได้  

 

ริชา 

ริชาเป็นเด็กสาวที่แม่ของติณห์อุปการะส่งเสียให้เรียนเพราะสงสารที่เธอนั้นไม่มีพ่อ โดยแม่ของเธอเป็นเพียงแม่บ้านธรรมดาในบ้านของเขาที่พลาดท้องกับคนงานที่เป็นพ่อของเธอโดยตอนนี้ได้หนีออกไปกับคนงานที่เป็นชู้อีกคน ทิ้งให้แม่ของเธอเลี้ยงเธอมาคนเดียว แต่ก็ยังดีที่ได้รับความเมตตาจากคุณหญิงของบ้านที่เอ็นดูช่วยส่งเสียให้เธอได้เรียนดีๆเหมือนคนอื่นเทียบเท่ากับลูกชายของของเธอ 

 

คำเตือน!!! 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือชี้แนะให้มีการลอกเลียนแบบพฤติกรรมตามตัวละครของนิยาย...โปรดอ่านอย่างมีสติและใช้ถ้อยคำสุภาพในการคอมเมนต์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว