(รีไรท์)Mpreg ซี่รีส์ โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย

Y

(รีไรท์)Mpreg ซี่รีส์ โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย

(รีไรท์)Mpreg ซี่รีส์ โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย

Alice

Y

72
ตอน
26.2K
เข้าชม
36
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
บีม หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ เขาได้พลาดมีอะไรกับเธียรวิชญ์และเขาพึี่งรู้ว่าแด้ดได้มอบส่ิงที่เขาเองก็ไม่คิดว่าเขาจะได้มา ผู้ชายท้องได้ เขาต้องเลือกระหว่างอากับหลานที่เป็นพ่อเด็ก

  

คำนำ 

                        

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนวผู้ชายท้องได้ค่ะ เป็นนิยายชายรักชาย เป็นนิยายแนวผู้ชายท้องได้ (อาจจะมีความรุนแรงทางเพศ อันนี้ยังไม่รู้ว่ารุนแรงไหม) เนื้อหาในเรื่องถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาบิดเบือนจากความเป็นจริง สถานที่ องค์กรและ รวมทั้งชื่อและตัวละคร ถูกสมมติฐานขึ้นมาทั้งหมด ไม่มีอยู่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาพาดพิงหรือสร้างความเสื่ยมเสียให้แก่บุคคลหรือองค์กรใด ไม่มีเจตนาสร้างความขัดแย้ง เกลียดชัง หรืออคติ หาผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณะ ที่นี้ด้วยค่ะ  

  

 

พระเอกของเรื่องชื่อ เธียรวิชย์ เป็นลูกคนชายคนเล็ก ของมหาเศรษฐีหมื่นล้านเป็นเจ้าของโรงเรียนสามภาษาชื่อดังมีทั้งหมดห้าสาขาในเขตกรุงเทพ เธียรวิชย์ มี่พี่น้องสี่คน ชายาสี่ยอดกุมารเพราะว่าเป็นลูกชายทั้งสี่คน เขาเป็นลูกชายคนเล็ก  เธียรวิชย์เป็นหนุ่มหล่อ ทั้งบ้านหน้าตาดีสุดแต่เธียรวิชญ์หล่อแบบค่อนข้างลงตัวเพราะว่าเขามีเข้มของพ่อและความหวานของแม่ พ่อเขาเป็นครอบครัวคนจีนแต่ว่าค่อนข้างหัวสมัยใหม่เพราะว่าพ่อของเขาก็จบจากต่างประเทศเพื่อบริหารงานโรงเรียนอากงของเขาได้ก่อตั้งขึ้นมา   

  

 

                       นายเอกของเรื่องชื่อ นายกันต์ธีย์ หรือบีม บีมเป็นลูกครึ้ง แม่ของเขาแต่งงานกับคนอังกฤษ พ่อของเขาเป็นศาสตราจารย์ที่เก่งและชำนาญการเรื่องการตัดต่อพันธุรกรรม และเขาก็ได้นำสิ่งนี้มาใช้กับลูกชายคนแรกของเขา คือบีม ทำให้บีมมีสิ่งที่พิเศษในตัวเขาแต่เขาไม่เคยรู้เลยจนกระทั้งวันที่เขาพลาดให้กับคนที่เขาไม่รู้จักและนั้นก็ทำให้เขาได้พยานรักมาหนึ่งคน 

                        

 

แพรวา สาวสวย ไฮโซ เป็นลูกสาวคนเดียวของรัฐมนตรีชื่อดัง พ่อของแพรวาเป็นเพื่อนรักกับพ่อของเธียรวิชย์อันที่จริงก็รุ่นพี่สองปี และนี้ก็ทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับเธียรวิชย์ในฐานะน้องที่เอาแต่ใจ เธอตามติดเธียรวิชย์ประดุจว่าเธอคือแฟนของเขา เธอเป็นคนหน้าตาสวยแต่น่าแปลกที่ไม่มีใครกล้าจะจีบเธอเลย เธอนั้นมีบางสิ่งที่พ่อและแม่ของเธอไม่กล้าบอกให้สื่อสังคมได้รู้ว่า แพรวานั้นไม่ปกติเหมือนเด็กคนอื่น ทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนร้ายกาจจนน่ากลัวมากกว่าจะมีใครหลงรักเธอ 

  

 

รองศาสตราจารย์กันตภน เขาเป็นอาของเธียนวิชญ์ เขาเป็นน้องคนเล็กของป๊าของเขา เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยที่บีมเรียนอยู่และเขาก็เป็นอาจารย์ที่คอยให้การช่วยเหลือบีมตั้งแต่เขาได้เข้ามาเรียนปีหนึ่ง บีมเป็นคนเก่ง เขาจึงช่วยหางานพิเศษให้บีม โดยการThesis และรายงาน เพราะความที่บีมเป็นคนอ่อนน้อมจึงทำให้เขาหลงรักบีมและอยากดูแลบีม ในฐานะคนรัก  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม