โซ่รักคล้อง(หัว)ใจ(นาย) (Mpreg)

Y

จบ โซ่รักคล้อง(หัว)ใจ(นาย) (Mpreg)

โซ่รักคล้อง(หัว)ใจ(นาย) (Mpreg)

Alice

Y

172
ตอน
1.63M
เข้าชม
3.68K
ถูกใจ
3.54K
ความคิดเห็น
2.96K
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ถ้าไม่ชอบไม่เป็นไร กดออกได้เลยนะคะ ไม่สนับสนุนเม้นป่วนนะคะ เคารพสิทธิ์คือสิ่งสำคัญนะคะ Respect is important. .

 

 นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนวผู้ชายท้องได้ค่ะ เป็นนิยายชายรักชาย เป็นนิยายแนวผู้ชายท้องได้ (อาจจะมีความรุนแรงทางเพศ อันนี้ยังไม่รู้ว่ารุนแรงไหม) เนื้อหาในเรื่องถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาบิดเบือนจากความเป็นจริง สถานที่ถูกสมมติฐานขึ้นมาทั้งหมด รวมทั้งชื่อและตัวละคร 

 

 

  

พระเอกของเรื่องชื่อ เธียรวิชย์ เป็นลูกคนชายคนเล็ก ของมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เขาเป็นลูกชายคนเล็กที่เกิดมาหน้าตาดีที่สุด มีความหล่อติดตัวมาตั้งแต่แรกเกิด โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอให้ยุ่งยาก ประกอบกับเป็นทายาทคนเล็กที่พ่อแม่ค่อนข้างจะตามใจ เขาจึงกลายเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ชอบเที่ยวเตร่ 

 

 

 

  

นายเอกของเรื่องชื่อ บีม นายกันต์ธีย์ บีม เป็นหนุ่มลูกครึ้ง แม่เป็นคนไทยแต่ไปแต่งงานกับต่างชาติ เป็นคนอังกฤษ และเป็นนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังที่ทำการวิจัยปลูกถ่ายให้ผู้ชายท้องได้ และตัวเขาก็กลายเป็นหนูทดลอง และเมื่อพ่อของเขาถูกลอบสังหาร แม่ของเขาซึ่งไม่ยอมทนอยู่กับความลำบากจึงเลือกแต่งงานใหม่กับเศรษฐี และด้วยความอับอายกลัวแฟนใหม่จะรับลูกตัวเองไม่ได้จึงได้ตัดสินใจให้บีมมาเรียนต่อประเทศไทยตั้งแต่มัธยมและอยู่ตามลำพังที่กรุงเทพ โดยนางได้เจียดเงินที่สามีใหม่ให้ใช้ส่งให้บีมอยู่เป็นประจำ แต่ว่าความซวยของบีมก็มาถึงเมื่อเขาได้เผลอมีอะไรกับเธียรวิชย์จนเขาต้องตั้งครรภ์ และการตั้งครรภ์ก็ทำให้เขาไม่กล้าที่จะสู้หน้าอาจารย์ที่สอนเขาและคอยช่วยเหลือเขาในทุกเรื่อง ถึงบีมจะรู้เหตุผลว่าทำไม เพราะว่าอาจารย์คนนั้นรู้สึกสนใจในตัวบีมก็ตาม 

 

 

  

 

“แพรวา สาวสวย ไฮโซ เป็นลูกสาวคนเดียวของรัฐมนตรีชื่อดัง พ่อของแพรวาเป็นเพื่อนรักพ่อของเธียรวิชย์ และนี้ก็ทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับเธียรวิชย์ในฐานะน้องที่เอาแต่ใจ เธอตามติดเธียรวิชย์ประดุจว่าเธอคือแฟนของเขา แม้ว่าเธียรวิชย์จะมีผู้หญิงมากมายมาให้มอบกายถวายให้เขาก็ตาม แต่สุดท้าย ผู้หญิงเหล่านั้นก็อันตรธารหายไปหมดเพราะว่าแพรวา เธอเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กแต่เธอร้ายกาจกว่านางพญา เธอใช้อิทธิพลพ่อเธอเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เธอต้องการ แล้วบีมจะใช้อะไรไปสู้เธอได้  

 

 

  

รองศาสตราจารย์กันตภน เขาเป็นน้องชายคนเดียวของพ่อของเธียรวิชย์ ผมเขายอมที่จะไม่แตะต้องธุรกิจของพ่อแม่เขายกให้พี่ชายที่เขารักดูแล เพื่อเขาะจะได้ทำหน้าที่อาจารย์สอนเด็กในมหาวิทยาลัยอย่างที่เขาตั้งใจ แต่เมื่อเขาได้พบกับเด็กลูกครึ้งคนหนึ่งที่มาเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์กับเขา เขาเกิดความสนใจในตัวบีมอย่างมาก พยายามที่จะให้การช่วยเหลือบีมเพื่อแลกหัวใจบีม เขารักบีมมากขนาดที่จะขอทำหน้าที่พ่อของเด็กในท้องแต่บีมเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะนั้นคือการเห็นแก่ตัวถ้าเขาจะให้คนที่เขาไม่ได้มีใจด้วยมาผูกติดกับการที่ต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ 

  

เด็กชายกีรติกร หรือน้องลูกโซ่ บีมหวังว่าเขาจะเกิดมาเพื่อเป็นโซ่ทองคล้องหัวใจดวงน้อยๆ ของเขา ที่บอบช้ำจากการถูกกระทำย้ำยีจากคนที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือใคร รู้แค่ว่าเขาชื่อเธียรวิชย์ ด. ชื่อที่สลักลงที่แหวนที่เขามอบไว้ให้ เพื่อชดเชยสิ่งที่เขาทำลงไปแต่เขาหารู้ไหมว่า นั้นคือการทำให้เด็กคนที่ไม่รู้เรื่องด้วยต้องลืมตาขึ้นมาดูโลกนี้พร้อมกับ คุณพ่อเลี่ยงเดี่ยว แล้วลูกโซ่จะได้เจอพ่อของเขาไหม  

  

ไรท์ขอฝากเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ ไรท์อาจจะมาได้มาลงแบบถีๆ แต่จะมาลงอาทิตย์ละตอนเป็นอย่างน้อย เพราะว่าไรท์ติดหลายเรื่องอยู่ ไม่รู้ว่ารีดเดอร์ทั้งหลายจะชื่นชอบไหมกับนิยายแนวผู้ชายท้องได้ ขอฟังเรทติ้งก่อนนะคะ ว่าพอจะไปได้ไหม ขอเม้นกำลังใจสักนิดก็ยังดี กราบงามๆ ขอบคุณค่ะสำหรับพื้นที่ให้ได้แบ่งปันจินตนาการนะคะ (มีคำผิดไรท์จะคอยเข้ามาแก้นะคะ) 

ปล. ถ้าไม่ชอบไม่เป็นไรนะคะ กดกากบาทออกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน