รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาค รักหมดใจนายโรคจิต

Y

รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาค รักหมดใจนายโรคจิต

รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาค รักหมดใจนายโรคจิต

Alice

Y

8
ตอน
1.19K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน(ภาคน้องๆจะรักกัน) เป็นภาคของต้นข้าวกับพี่กีตาร์

ต้นข้าวเป็นลูกคนที่สาม แต่ต้นข้าวไม่เคยรู้ว่ามีพี่คนกลางด้วยเขาจึงเข้าใจมาตลอดว่าเขามีพี่ชายแค่คนเดียวชื่อพี่ข้าวปั้น ข้าวปั้นพึ่งจะสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ ตามที่พ่อของเขาต้องการแต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึน เมื่อข้าวปั้นถูกตำรวจจับข้อหามีอาวุธปืนในครอบครองและมียาเสพติด  

ข้าวปั้นเป็นหัวหน้าแก้ง ของพวกภาคิน แกงนี้มีหัวหน้าสามคน แฮกซ์และบอส หลังจากที่ข้าวปั้นถูกจับกุมตัว เขาถูกส่งเข้าสถานพินิจทันที ไม่มีใครเชื่อว่าเขาเป็นเด้กเกเร ข้าวปั้นตั้งใจเรียน ช่วยงานพ่อแม่แต่ก็มีไปตามประสาเด็กผู้ชายโดยมีน้องชายต้นข้าวที่ติดสอยห้อยตามเขาไปหาเพื่อนเป็นประจำและวันที่เขาถูกจับกุมที่บ้าน พ่อแม่และน้องชายของเขาถึงได้รู้ว่า ลุกชายเป็นหัวหน้าแก้ง มีลูกน้องหลายคน แต่ล่ะคนโดนพักการเรียน 

เมื่อทุกคนในแก้งได้กลับมาเรียน ต้นข้าวเลยหาเรื่องย้ายไปเรียนที่ดรงเรียนเก่าของพี่ชายเพื่อหาเหตุผลว่าทำไม พี่ชายเขาโดนอยู่คนเดียวและใครคือคนที่หักหลังพี่ชายของเขา  

แต่ว่าโชคชะตาฟ้าลิขิตให้เขาไปเจอพวกลูกหลานเจ้าของโรงเรียนที่มาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นกัน ดังนั้นเขาจะหาคำตอบในใจเขาได้หรือไม่และเขายังต้องเจอไอ้พี่กีตาร์โรคจิตที่ตามจีบเขาไม่เลิก ต้นข้าวจะยอมใจอ่อนหรือไม่  

ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ อาจจะนานๆมาที มาช้าหน่อยก็ขออภัยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว